Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức họp báo công bố GIẢI CHẠY GÂY QUỸ “VÌ MỘT NIỀM TIN VỀ HẠNH PHÚC”

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức họp báo công bố GIẢI CHẠY GÂY QUỸ “VÌ MỘT NIỀM TIN VỀ HẠNH PHÚC”

Chiều 21/4, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo công bố giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” lần thứ nhất năm 2022, nhằm vận động, quyên góp, ủng hộ, chắp cánh ước mơ cho những cặp vợ chồng mắc bệnh lý di truyền có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ kinh phí ủng hộ thu được sẽ công khai và chuyển giao cho quỹ “Tấm lòng Việt”- quỹ từ thiện thuộc Đài THVN.

“Vì một niềm tin về hạnh phúc” là chương trình của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, nhằm cung cấp miễn phí dịch vụ khám, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gene bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm cho các vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền. Chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn của Bệnh viện đã lan tỏa, đem lại những cảm xúc đặc biệt, khơi thêm nguồn hy vọng cho những cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực. Cho đến nay đã có hơn 20 cặp vợ chồng tham gia chương trình và 12 em bé khỏe mạnh ra đời.

Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, trong nhiều năm qua, có rất nhiều cặp vợ chồng mắc bệnh lý di truyền gặp khó khăn về kinh tế, không thể tiếp cận được các kỹ thuật chuyên sâu về sinh sản để sinh được những em bé khỏe mạnh.

“Trong quá trình khám thai sản, chúng tôi gặp rất nhiều cặp vợ chồng hỏi: “Tại sao chúng em bình thường, gia đình không ai mắc bệnh mà sinh ra hai đứa con bị tật nguyền”, đó là câu hỏi rất day dứt với bác sĩ chúng tôi. Qua khám xét chuyên sâu, họ là những người lành mang gene ẩn và khi họ lấy nhau, sinh con, những đứa trẻ mang gene bệnh và biểu hiện các bệnh lý. Bởi vậy, việc sàng lọc trước sinh rất quan trọng để các gia đình có được đứa trẻ khỏe mạnh”, bác sĩ Giám đốc phát biểu.

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức GIẢI CHẠY GÂY QUỸ “VÌ MỘT NIỀM TIN VỀ HẠNH PHÚC” lần thứ nhất năm 2022 nhằm vận động, quyên góp, ủng hộ tiếp tục triển khai chương trình đầy tính nhân văn này. Toàn bộ kinh phí ủng hộ thu được sẽ công khai và chuyển giao cho quỹ “Tấm lòng Việt”- quỹ từ thiện thuộc Đài THVN.

Thành phần tham gia là toàn bộ công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và các cá nhân, CLB và nhóm cộng đồng quan tâm.

Giải chạy bộ được tổ chức online, tính điểm trên ứng dụng 84RACE/STRAVA.

Thời gian mở đăng ký từ ngày 15/04/2022

Thời gian diễn ra giải từ 28/04/2022 – 19/05/2022

Với mỗi 1km hợp lệ của các vận động viên sẽ được quy đổi số tiền tương ứng để đóng góp vào quỹ từ thiện là 1.000 đồng/km

Ban tổ chức sẽ trao giải cho 20 VĐV cá nhân có thành tích xuất sắc nhất và 10 đội có tổng thành tích trung bình cao nhất. Ngoài ra còn có các giải phụ chia sẻ khoảnh khắc Giải chạy online với 5 giải có tổng lượt like, chia sẻ lớn nhất; và ảnh ấn tượng do BTC bình chọn theo tuần.

Mọi đóng góp cho quỹ từ thiện xin gửi về:

STK: 115 0000 867 22

Tại: NH TMCP Công thương Việt Nam, CN TP Hà Nội, PGD La Thành

Chủ TK: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Nội dung chuyển khoản: Tên_UH5/2022

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

🔗 Fanpage Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

🔗 Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

📍(CN. Phạm Minh Trang, SĐT: 0986241295)

📍(THS. Phùng Hoài Anh, SĐT: 0979152898)

Tổ truyền thông