Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức Lễ trao chứng chỉ đào tạo điều dưỡng chuyên khoa sơ sinh.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức Lễ trao chứng chỉ đào tạo điều dưỡng chuyên khoa sơ sinh.

Chiều ngày 14/7/2022, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao chứng chỉ cho 23 điều dưỡng chuyên khoa sơ sinh đầu tiên của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, những người đã xuất sắc hoàn thành Khóa đào tạo chuyên khoa của Trường Đại học Edinburgh Napier.

Tới dự buổi lễ gồm có:

Nguyễn Đình Hưng – Phó Giám đốc sở Y tế;TS.BS Nguyễn Thu Hà – Phó Giám đốc Bệnh viện; Bà Suzanna Lubarn – Giám đốc điều hành Newsborn Việt Nam, cùng các chuyên gia đến từ Trường Đại học Edinburgh Napier, khách mời và các lãnh đạo Khoa, Phòng, Trung tâm, Tổ, Bộ phận.

TS. Nguyễn Đình Hưng  - Phó Giám đốc sở Y tế phát biểu tại buổi lễ

Khóa học “Đào tạo điều dưỡng chuyên khoa sơ sinh”, là chương trình đào tạo nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và tổ chức Newsborn Việt Nam, được xây dựng dựa trên Tiêu chuẩn nghề nghiệp của Hội Y học Chu sinh Anh Quốc (BAPM) và đáp ứng đủ điều kiện Khung chuyên môn của Anh Quốc. Khóa học diễn ra trong vòng 6 tháng từ tháng 02/2022 – 07/2022 theo hình thức trực tuyến.

Các chyên gia đến từ Trường Đại học Edinburgh Napier
Trao chứng chỉ cho các học viên

Chương trình đào tạo đã làm thay đổi cách tiếp cận công việc hàng ngày của các bác sĩ, điều dưỡng, giúp mang lại nhiều niềm vui hơn cho gia đình của các bệnh nhân.

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao chứng chỉ và quà cho 02 dự án xuất sắc của các điều dưỡng:

- Nhóm 1: Giảm tiếng ồn tại Khoa sơ sinh

- Nhóm 2: Giảm đau không dùng thuốc cho trẻ sơ sinh trong quá trình tiêm, truyền thuốc và lấy mẫu máu.

Bá Thành - Tổ Truyền thông