Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI “TRAO NHẬN NIỀM TIN” CHO CÁC EM NHỎ LÀNG TRẺ EM SOS

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI “TRAO NHẬN NIỀM TIN” CHO CÁC EM NHỎ LÀNG TRẺ EM SOS

Bệnh viện phụ sản Hà Nội “Trao nhận niềm tin” cho các em nhỏ làng trẻ em SOS

Ngày 08 tháng 06 năm 2016

Sáng nay, thứ tư (8/6/2016), bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã có chuyến thăm và trao quà cho các em nhỏ của làng trẻ em SOS Hà Nội. Trong khuôn khổ hoạt động từ thiện năm 2016, nhân tháng hành động vì trẻ em, TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cùng Ban Giám đốc và các cán bộ nhân viên y tế của bệnh viện đã chung tay trao nhận những món quà nhân ái dành tặng cho những mảnh đời khó khăn. Trải qua một thời gian dài cho công tác chuẩn bị và tuyên truyền cho sự kiện, ngày hôm nay đã đến như một thành quả của tình thương yêu, của sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ những tấm lòng nhân ái của tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Bước chân vào làng trẻ, TS. Ánh không khỏi xúc động khi được đón chào bằng những bó hoa tươi thắm được trao tận tay bởi những em nhỏ mồ côi của làng trẻ. Tiếp đó, dưới sự chứng kiến của hàng trăm em nhỏ và bà mẹ của làng trẻ em SOS, TS.Ánh đã cùng với ông Đỗ Tiến Dũng – Giám đốc quốc gia của làng trẻ em SOS có đôi lời phát biểu về sự kiện. Ông Đỗ Tiến Dũng vui mừng cho biết, làng trẻ em SOS đã từng nhận được sự quan tâm của các tổ chức quốc tế và doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Làng trẻ em SOS được đón tiếp một đoàn đến từ một bệnh viện. Đặc biệt, trong chuỗi sự kiện, ngoài sự ủng hộ về vật chất, bệnh viện còn có kế hoạch tổ chức chương trình trò chuyện cùng bác sỹ và giáo dục giới tính cho các em rất ý nghĩa. Ts.Ánh chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì đã có mặt ngày hôm nay, bệnh viện đã từng giúp đỡ rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn đến khám và chữa trị tại viện. Đây là sự kiện từ thiện đầu tiên được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp của bệnh viện thể hiện sự quan tâm hơn nữa cũng như phát huy những giá trị nhân văn của tình người, đủ sẻ chia, đủ ấm áp trong cộng đồng và xã hội”. Sau bài phát biểu là tiết mục văn nghệ của các em nhỏ làng trẻ em SOS và các tình nguyện viên nhỏ tuổi đến từ trường THPT Hanoi – Amsterdam. Kết thúc sự kiện, Ts.Ánh cùng cán bộ bệnh viện đi thăm quan tại khu nhà của làng trẻ, cùng tìm hiểu về cơ sở vật chất, sinh hoạt cũng như học tập của các em, lắng nghe những chia sẻ của của các bà mẹ làng trẻ về quá trình chăm sóc và nuôi dạy các bé.

Làng trẻ em SOS thật sự là một mái ấm đủ tình thương và ấm áp cho các em nhỏ mồ côi. Tại đây, các em đang nhận được bù đắp vật chất cũng như tinh thần từ những người mẹ, người dì trong làng SOS và đặc biệt là từ tấm lòng hảo tâm trong xã hội. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tự hào trở thành một trong những tấm lòng hảo tâm lớn lao ấy, chung tay và góp phần giúp đỡ những mảnh đời còn éo le, khó khăn trong xã hội.

Theo Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội