Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP 70 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP 70 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Ngày 27-7-1947 được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn làm Ngày Thương binh toàn quốc (sau này được đổi là Ngày thương binh, liệt sĩ). Ngày này đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người phát huy truyền thống, đạo lí “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”. Kỉ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 là cơ hội tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc; ngày để các thế hệ tuổi trẻ và nhân dân tham gia giúp đỡ, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Thông qua các hoạt động đó để giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Thủ đô và Tổ quốc.

Phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” hàng năm cứ đến ngày 27/7 bệnh viện Phụ Sản Hà Nội lại có các hoạt động tri ân đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Ngày 27/07/2017 kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ  Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã  phối kết hợp với Ủy ban nhân dân quân Ba Đình trao tặng đến các thương bệnh binh trên địa bàn quận 50 chiếc xe lăn. Đồng thời Bệnh viện cùng phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Ngọc Khánh, trao tặng đến tận tay các gia đình chính sách 260 suất quà và 24 sổ tiết kiệm trị giá 1.000.000đ  với tổng giá trị là : 50.000.000đ.

Cũng trong dịp này, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và PGS.TS thầy thuốc nhân dân Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện đã  nhận được  giấy khen của Ủy ban nhân dân quận Ba Đình, Ủy ban nhân dân phường Ngọc Khánh về những thành tích xuất sắc trong phong trào đền ơn đáp nghĩa năm 2017.

 

IMG_4349