Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

ĐOÀN CÁN BỘ - BỘ Y TẾ ĐẾN ĐÁNH GIÁ THẨM ĐỊNH CÔNG NHẬN BỆNH VIỆN TUYẾN CUỐI CHUYÊN NGÀNH SẢN PHỤ KHOA

ĐOÀN CÁN BỘ - BỘ Y TẾ ĐẾN ĐÁNH GIÁ THẨM ĐỊNH CÔNG NHẬN BỆNH VIỆN TUYẾN CUỐI CHUYÊN NGÀNH SẢN PHỤ KHOA

Ngày 18/4/2018, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vui mừng đón tiếp đoàn cán bộ - bộ Y tế đến đánh giá thẩm định công nhận bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành sản phụ khoa.

Ngày 18/4/2018, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vui mừng đón tiếp đoàn cán bộ - bộ Y tế đến đánh giá thẩm định công nhận bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành sản phụ khoa. Tham dự buổi thẩm định có sự tham gia của PGS.TS Lương Ngọc Khuê – chủ tịch hội đồng thẩm định, PGS.TS Lê Hoài Chương – phó chủ tịch hội đồng, bà Trần Thị Nhị Hà – phó giám đốc sở Y tế Hà Nội và các chuyên gia thẩm định của bộ Y tế.

   Báo cáo với hội đồng thẩm đinh, PGS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cho biết trong những năm gần đây, bệnh viện đẩy mạnh công tác chuyên môn, đạt được nhiều thành tích trong sản phụ khoa mà thành phố giao phó, giúp đỡ các bệnh viện tuyến dưới, thực hiện chương trình 1816 tại tỉnh Bắc Kạn, giúp đỡ bệnh viện Tâm Phúc Hải Phòng, chuyển giao công nghệ tại bệnh viện đa khoa Phú Thọ, giúp đỡ các bệnh viện tuyến dưới trong chuyên môn về sản phụ khoa đồng thời tăng cường ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại như kỹ thuật mới trong giảm đau, sơ sinh, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh, sàng lọc và phát hiện sớm ung thư phụ khoa.

IMG_2422

   Phát biểu tại cuộc họp, PGS.TS Lương Ngọc Khuê đánh giá cao sự đổi mới trong những năm gần đây của bệnh viện, đặc biệt là những cải tiến trong chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao trình độ chuyên môn, đẩy mạnh phát triển kỹ thuật tiên tiến hiện đại, trong thời gian qua, bệnh viện không nhận được đơn thư, các vụ phản ánh từ phía người bệnh. PGS.TS Lương Ngọc Khuê nhấn mạnh bệnh viện cần tiếp tục phát triển công tác chỉ đạo tuyển, giữ vững vị thế là bệnh viện đầu ngành, gương mẫu và giúp đỡ các bệnh viện tuyến dưới, chú trọng hơn nữa công tác đổi mới thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh, tránh sảy ra những sai sót trong bối cảnh ngành Y tế còn gặp nhiều khó khăn.

   Ghi nhận những cố gắng và đóng góp, bệnh viện đã được hội đồng thẩm định bộ Y tế  thẩm định và đánh giá để công nhận là bệnh viện tuyến cuối về chuyên ngành sản phụ khoa trong cả nước với 100% tỷ lệ tán thành. Tập thể CBCNV bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mong muốn làm tốt hơn nữa nhầm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ người dân, xây dựng thương hiệu bệnh viện vững mạnh, nâng cao vị thế ngành Y tế trong mắt người dân.

Phòng Công Tác Xã Hội