Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu xuân 2020

Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu xuân 2020

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2020, tiếp nối truyền thống tốt đẹp, sáng 15/1, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí.

Đến dự buổi gặp mặt có các các đồng chí nguyên lãnh đạo bệnh viện qua các thời kỳ, các cán bộ, y bác sĩ đã nghỉ hưu.

TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh phát biểu tại buổi gặp mặt  (Ảnh Tuấn Anh)

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh kính chúc các cán bộ hưu trí năm mới Xuân Canh Tý dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng. PGS.TS Nguyễn Duy Ánh cũng phấn khởi báo cáo với cán bộ hưu trí những thành tựu nổi bật trong năm 2019 bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã đạt được:

-Tháng 1/2019: Bệnh viện và trường Đại học Y Havards tổ chức thành công Hội nghị Gây mê sản phụ khoa quốc tế lần thứ 1. Khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chuyên môn quôc tế vo cùng tốt đẹp của Bệnh viện

-Tháng 2/2019:Tổ chức giải chạy marathon vì những mầm sống

-Tháng 3/2019: CS2 và CS 3 chính thức triển khai thực hiện thủ thuật có giảm đau 

-Tháng 4/2019: Bộ phận ung thư phụ khoa và ung thu vú ra đời

-Tháng 5/2019: Triển khai thực hiện Bệnh án điện tử quy mô toàn Bệnh viện

-Tháng 6/2019, UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt đề án Xây dựng trung tâm phẫu thuật sản phụ khoa      

-Tháng 10/2019: Ca can thiệp y học bào thai đầu tiên được tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện thành công tốt đẹp; Tổ chức Ngày hội sinh non

-Tháng 11.2019: Trung tâm hồi sức giảm đạu và chống độc được thành lập. Hôi nghị sinh hoạt khoa học thường niên lần thứ 6 tổ chức thành công.Thành công của Hội thi 5S góp phần xây dựng một Bệnh viện xanh sạch đẹp. Điểm kiểm tra Bệnh viện đạt 4,45/5 cao nhất trong các bv của thành phố Hà Nội

-Tháng 12/2019: E bé trong ca can thiệp bào thai đầu tiên ra đời hoàn toàn khỏe mạnh. Và sự thành công tốt đẹp của Lễ kỷ niệm và đón nhận huân chương Lao động Hạng nhất chính là dấu ấn đẹp nhất trong mỗi thành viên của ngôi nhà mang tên Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Ông Nguyễn Huy Bạo – trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh Tuấn Anh)

Thay mặt cán bộ hưu trí ông Nguyễn Huy Bạo – trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cho biết, toàn thể cán bộ hưu trí và Ban liên lạc hưu trí của bệnh viện luôn quan tâm và dõi theo mọi hoạt động của bệnh viện. Không chỉ vui mừng, phấn khởi, cán bộ hưu trí còn tự hào bởi bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày càng có những bước phát triển mới, giành được nhiều thành quả trong quá trình hoạt động công tác được các cấp lãnh đạo đánh giá cao. Ông Nguyễn Huy Bạo cũng gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, Công đoàn bệnh viện đã quan tâm, hỗ trợ các hoạt động hưu trí và cán bộ hưu trí của bệnh viện trong suốt những năm qua. Toàn thể cán bộ hưu trí bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tin tưởng và kỳ vọng, với truyền thống đoàn kết, trách nhiệm và phong cách chuyên nghiệp, sự thống nhất của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2020.

Thu Linh - Tổ Truyền thông