Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hỗ trợ bữa ăn sáng cho bệnh nhân nội trú khu thường

Hỗ trợ bữa ăn sáng cho bệnh nhân nội trú khu thường

Với mong muốn bệnh nhân đều có được bữa ăn sáng đầy đủ, Đảng uỷ - Ban giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã quyết định hỗ trợ bữa ăn sáng cho tất cả bệnh nhân nội trú tại khu thường.

Sáng là thời điểm bắt đầu một ngày làm việc mới, nhiều người phải đến cơ quan sớm nên việc chuẩn bị bữa ăn sáng cho người thân đang điều trị tại Bệnh viện đôi khi khá khó khăn. Thấu hiểu điều đó, với mong muốn bệnh nhân đều có được bữa ăn sáng đầy đủ, Đảng uỷ - Ban giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã quyết định hỗ trợ bữa ăn sáng cho tất cả bệnh nhân nội trú tại khu thường.

(Ảnh: Bá Thành)

Các suất ăn nóng hổi trao tới từng phòng bệnh đều đảm bảo về chất lượng, chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

“Em mới mổ nên sức khoẻ còn yếu. Được bệnh viện chuẩn bị bữa cháo rất ngon và sạch sẽ, em cảm thấy được quan tâm và đỡ mệt hơn rất nhiều. Mẹ em cũng không cần dậy thật sớm nấu cho em nữa.” - Chị Nguyễn Q. M. (bệnh nhân tại Khoa Đẻ thường A2) tươi cười chia sẻ.

Những suất ăn hỗ trợ không chỉ giúp đảm bảo sức khoẻ cho bệnh nhân mà còn san sẻ bớt nỗi vất vả của người nhà, họ cảm thấy an lòng hơn khi chăm sóc bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện.

Hà Trang - Tổ Truyền thông