Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

HỘI HƯU TRÍ BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10

HỘI HƯU TRÍ BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10

Ngày 29/9/2017, Hội hưu trí bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10 tại hội trường bệnh viện. Tới dự lễ kỷ niệm có Thầy thuốc nhân dân, Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện và Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc kiêm chủ tịch công đoàn bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, các khoa phòng liên quan cùng với hơn 200 hội viên hội hưu trí.

hophuutri092017

Phát biểu tại lễ kỷ niệm thầy Thuốc nhân dân, Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh đã phát biểu báo cáo về tình hình hoạt động của bệnh viện và những hướng phát triển mới trong đó có sàng lọc và phát hiện sớm ung thư sản khoa…

 

hophuutri092017-02

Giám đốc bệnh viện cũng trao tặng món quà của bệnh viện Phụ Sản tới ông Nguyễn Huy Bạo – chủ tịch Hội hưu trí nguyên giám đốc bệnh viện.

 

hophuutri092017-03

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hà – phó giám đốc bệnh viện, chủ tịch công đoàn bệnh viện cũng thay mặt toàn thể đoàn viên công đoàn gửi  bó hoa tươi thắm và món quà nhỏ chúc mừng Hội hưu trí nhân dịp này.

 

hophuutri092017-04

Phát huy truyền thống của bệnh viện trong thời gian qua, hội hưu trí bệnh viện cũng đã tổ chức thăm hỏi tặng quà các hội viên bị ốm đau, tổ chức sinh nhật, mừng thọ cho các hội viên, phối hợp cùng bệnh viện Phụ Sản Hà Nội  tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng cho hội viên hưu trí… Nhân dịp lễ kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10  Hội hưu trí và bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng tổ chức mừng thọ 22 cụ có độ tuổi từ 65 tuổi trở lên với tổng giá trị quà tặng là 22 triệu đồng.

 

hophuutri092017-04

Hội hưu trí bệnh viện cũng đón nhận thêm 48 hội viên mới gia nhập từ 2 trung tâm Cảm Hội và Hà Đông nên cũng đã triển khai lại công tác tổ chức phân chia lại các tổ hưu trí để các thành viên sinh hoạt được thuận lợi.

Buổi lễ kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi đã thành công tốt đẹp.

Phòng Công tác xã hội