Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019

Kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019

Ngày 15/11/2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tiếp Đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện  năm 2019 của Sở Y tế Hà Nội.

Tham gia đoàn kiểm tra có Ts. Trần Thị Nhị Hà – Phó Giám đốc Sở Y tế - Trưởng đoàn; BKCKII Lê Anh Tuấn - Phó giám đốc Bệnh viện Đức Giang – Phó trưởng đoàn; Ths.Bs Vũ Cao Cương – trưởng phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế - Phó trưởng đoàn cùng các thành viên. Về phía Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể ban giám đốc và đại diện trưởng, phó các khoa, phòng chức năng.

Ths.BS Vũ Văn Vinh – Trưởng phòng Quản lý chất lượng đã báo cáo đoàn kiểm tra hoạt động của bệnh viện trong năm 2019.  Sau khi kiểm tra thực tế các khoa phòng, rà soát phúc tra bảng điểm, cuối buổi làm việc từng nhóm đã đưa ra nhận xét, đóng góp cụ thể cho từng mục của các tiêu chí. Thay mặt đoàn kiểm tra CN Nguyễn Thị Minh Nguyệt – chuyên viên phòng Nghiệp vụ Y, thư ký đoàn kiểm tra đã công bố kết quả chấm điểm của bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đạt: 4,45 điểm / 5 điểm.

Đoàn kiểm tra làm viêc tại khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn

 Ts.Trần Thị Nhị Hà – Phó Giám đốc Sở Y tế - Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá rất cao bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Bệnh viện đang đi đúng hướng và phát triển toàn diện. Mục tiêu hướng tới của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là sự hài lòng của người bệnh và bệnh viện đã đạt được điều đó, được thể hiện qua kết quả điều tra sự hài lòng của người bệnh: 100% số người được hỏi trả lời sẽ quay lại bệnh viện và cũng sẽ giới thiệu người thân đến thăm khám. Bên cạnh đó sự phát triển về kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật mới rất quan trọng. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện công đầu tiên trong cả nước đưa y học bào thai vào điều trị và đến nay đã mổ thành công cho 9 ca. Bệnh viện cũng thu hút được nguồn nhân lực tốt, chuyên môn cao nhờ có môi trường làm việc chuyên nghiệp và đời sống cán bộ nhân viên cũng được đảm bảo. Nguồn tài chính luôn công khai minh bạch. Tuy nhiên Trưởng đoàn kiểm tra cũng góp ý bệnh viện nên đẩy mạnh phát triển bệnh án điện tử, rà soát các quy định để làm các thủ tục cần thiết trước khi triển khai dự án đầu tư theo quyết định Ủy ban nhân dân thành phố.

Hy vọng rằng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong thời gian tới sẽ phát triển và hoàn thiện hơn nữa, đạt chuẩn quản lý chất lượng bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Thu Linh - Tổ Truyền thông