Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng 19/11/2019 bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm trang trọng và thân mật nhằm tôn vinh những người thầy giáo, thầy thuốc – những người đã có công đóng góp trong việc đào tạo nhiều thế hệ các bác sĩ, điều dưỡng xuất sắc, tận tâm với nghề.

PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, PGS.TS.Bs Ngyễn Duy Ánh- Giám đốc bệnh viện đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết về những mong muốn phát triển Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trở thành một cơ sở đào tạo chuyên sâu, cộng tác với rất nhiều trường đại học đào tạo về y khoa, đào tạo ra các lứa bác sĩ, điều dưỡng tài năng,tâm huyết với nghề . Các bộ môn của các trường y đặt tại viện phát triển đồng nghĩa với bệnh viện có thêm nhiều thầy cô giỏi công tác tại bệnh viện, càng khẳng định thêm vị thế phát triển của bệnh viện .  

Hiện nay PGS.TS.Bs Ngyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện đồng thời cũng là Chủ nhiệm bộ môn sản phụ khoa – Trường Đại học quốc gia Hà Nội; phó trưởng bộ môn sản phụ khoa trường Đại học Y Hà Nội.

Thay mặt những người thầy thuốc – nhà giáo đang công tác ở Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, PGS.TS.BS Nguyễn Ngọc Minh trân trọng gửi lời cám ơn tới Ban Giám đốc Bệnh viện đã luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để các thầy cô giáo kiêm nhiệm ở Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội như ông và cùng nhiều thầy thuốc khác có thêm nhiệt huyết truyền tải những kiến thức quý báu và vun đắp, dạy dỗ thêm nhiều thế hệ thầy thuốc trẻ có tâm, đức, tài, trí… đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

TS.BS Nguyễn Mạnh Trí - Phó bí thư Đảng ủy bệnh viện tặng hoa PGS.TS.BS Nguyễn Ngọc Minh

Bó hoa tươi thắm của các thế hệ học trò – bác sĩ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã được TS.BS Nguyễn Mạnh Trí gửi tới  thầy giáo – thầy thuốc PGS.TS Nguyễn Ngọc Minh và các thầy cô giáo khác hiện đang công tác tại bệnh viện.

Thu Linh - Tổ Truyền thông