Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo, quản lý một số đơn vị thuộc Trường Đại học Y Hà Nội

Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo, quản lý một số đơn vị thuộc Trường Đại học Y Hà Nội

Chiều ngày 2/11/2018 Trường Đại Học Y Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo, quản lý một số đơn vị thuộc trường Đại học Y Hà Nội.

Chiều ngày 2/11/2018, Trường Đại Học Y Hà Nội đã long trọng tổ chức "Lễ công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo, quản lý một số đơn vị thuộc trường Đại học Y Hà Nội".

Dự lễ công bố có PGS.TS Nguyễn Đức Hinh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, bộ môn.

Được ủy quyền của Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phạm Ngọc Minh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại

PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo đã được tập thể đơn vị tín nhiệm, các cấp lãnh đạo Đảng và chính quyền tin tưởng, giao trọng trách trên cương vị lãnh đạo quản lý. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo đơn vị sẽ tiếp tục tích cực trau dồi kĩ năng quản lý và nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Thay mặt cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý vừa được nhận Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Phó chủ nhiệm bộ môn Phụ Sản, Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách được giao và hứa sẽ  cống hiến hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phối hợp chặt chẽ giữa bệnh viện với nhà trường trong công tác đào tạo chuyên ngành sản phụ khoa.

Phần cuối chương trình, Ban lãnh đạo nhà trường đã cùng CBVC các đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Ban lãnh đạo trường Đại học Y Hà Nội chụp ảnh lưu niệm với bộ môn Phụ Sản

Tổ Truyền thông