Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI CHỨC DANH GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI  CHỨC DANH GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Sáng ngày 2/2/2018 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc bệnh viện.

Tới dự có TTND.PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng và nhân viên bệnh viện.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, Sở Nội vụ, TS. Nguyễn Mạnh Trí – Phó bí thư đảng ủy, Phó giám đốc bệnh viện đã công bố quyết định bổ nhiệm lại TTND.PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh tiếp tục giữ chức danh Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà nội.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, BSCKII Nguyễn Khắc Huỳnh – Phó giám đốc bệnh viện đã trao quyết định cho TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh.

IMG_9923

TTND.PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh  - Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội bày tỏ sự xúc động và trân trọng cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo thành phố, Sở Y tế, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện đã tạo điều kiện giúp đỡ, đồng hành để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian qua và tin tưởng tiếp tục giao phó nhiệm vụ trong thời gian tới. TTND.PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh bày tỏ sự quyết tâm sẽ cống hiến và phát huy năng lực, sự sáng tạo, lòng nhiệt tình cùng với các lãnh đạo bệnh viện tiếp tục quản lý, điều hành công việc của bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đưa bệnh viện phát triển bền vững và có thể thích nghi với những thách thức và đòi hỏi trong thời kỳ mới./.

IMG_9940

 

IMG_9954

 IMG_9947

 

Phòng Công tác xã hội