Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Miễn phí khám, tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, tiền mang thai từ ngày 1/8/2019 đến 15/8/2019

 Miễn phí khám, tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, tiền mang thai từ ngày 1/8/2019 đến 15/8/2019

Việc khám sức khỏe trước hôn nhân không đơn thuần thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của mình mà còn thể hiện trách nhiệm đối với người chồng/vợ. Khi khám sức khỏe tiền hôn nhân tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn để bắt đầu một cuộc sống gia đình lành mạnh, an toàn mà vốn trước đó bạn chưa có kinh nghiệm. Bạn được tư vấn để chuẩn bị mang thai, sinh những đứa con khỏe mạnh. Dự phòng các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho đứa con trong tương lai, chuẩn bị cho người phụ nữ có điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn. Tránh gặp phải những rắc rối trong đời sống tình dục, tránh gặp phải những bệnh tật liên quan đến cơ quan sinh sản. Bên cạnh đó, có thể phát hiện và điều trị sớm (nếu có thể) một số bệnh có thể ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, mang thai, sinh đẻ về sau.

Việc chuẩn bị kiến thức, tâm lý cho cuộc sống vợ chồng sẽ khắc phục tối đa những lo lắng, sợ hãi, rối loạn cảm xúc, không thỏa mãn hay nghi ngờ lẫn nhau, hiểu rõ được những đặc tính của giới và tránh lây nhiễm cho nhau những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. Giúp bạn biết cách chủ động kiểm soát việc mang thai, thời điểm có con, hướng dẫn bạn tiêm phòng các bệnh có thể mắc phải trong thời gian mang thai …

Theo BSCKII Phạm Thúy Nga – Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học "các cặp đôi nên có kế hoạch khám trước khi cưới khoảng 3 - 6 tháng. Đặc biệt đối với những người dự định sinh con ngay. Việc tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân của các cặp vợ chồng trẻ cũng được hiểu là hình thức sàng lọc trước sinh để có một đứa con khỏe mạnh."

Kể từ ngày 1/8/2019 đến ngày 15/8/2019 (trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6), đến khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội khám sức khỏe tiền hôn nhân bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí:

Với nữ giới:

  • Khám
  • Siêu âm
  • Tư vấn cụ thể về sức khỏe sinh sản

Với nam giới:

  • Khám
  • Siêu âm
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ
  • Tư vấn cụ thể về sức khỏe sinh sản

Liên hệ đặt khám:

Tổng đài: 1900-6922 bấm phím 1

Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Tầng 3 nhà B - 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Thu Linh - Tổ Truyền thông