Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Nâng cao chất lượng chỉ đạo tuyến, hỗ trợ Bệnh viện sản nhi Bắc Giang phát triển.

Nâng cao chất lượng chỉ đạo tuyến, hỗ trợ Bệnh viện sản nhi Bắc Giang phát triển.

Bên cạnh công tác hỗ trợ chỉ đạo tuyến về chuyên môn sản, phụ khoa, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong tháng 6/2019 sẽ đào tạo cho Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang 02 khóa học, trao đổi kinh nghiệm trong giao tiếp ứng xử ở bệnh viện cho 75 cán bộ nhân viên.

Tại Trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, các học viên của Bệnh viên sản nhi Bắc Giang sẽ được tìm hiểu về việc áp dụng Quy tắc ứng xử tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, nguyên tắc trong giao tiếp, tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong khám chữa bệnh, được hướng dẫn một số kỹ năng trong giao tiếp như: kỹ năng làm quen, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng nhận diện để phán đoán về tính cách của người bệnh; kỹ năng truyền đạt, tư vấn, giải thích cho người bệnh, kỹ năng khuyến khích người bệnh chia sẻ thông tin, kỹ năng phản hồi thông tin với người bệnh.... những cải tiến, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 Thái độ ứng xử rất quan trọng ở bất cứ nơi đâu. Trong bệnh viện cũng vậy, thái độ ứng xử được xếp hàng đầu cho sự thành công của bệnh viện.

Thu Linh - Tổ Truyền thông