Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trao tặng xe ô tô cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trao tặng xe ô tô cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Sáng ngày 8/11/2018, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã trao tặng một xe ô tô 16 chỗ Ford Transit Luxury cho bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Tham dự "Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện và trao tặng xe ô tô Ford Transit Luxury" có PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc phụ trách khối doanh nghiệp khu vực Hà Nội - ngân hàng MB, Ông Lê Thành Nam – Giám đốc ngân hàng MB Chi nhánh Hoàng Quốc Việt và các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của hai đơn vị.

Để chia sẻ một phần với những khó khăn chung của bệnh viện, Ngân hàng MB đã trao tặng bệnh viện Phụ Sản Hà Nội 1 xe ô tô 16 chỗ sử dụng làm phương tiện để cán bộ y tế xuống cơ sở. Đây là món quà chứa đựng tình cảm sâu nặng của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên ngân hàng MB đối với Ngành Y tế nói chung và bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. BS. Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện cám ơn Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên ngân hàng MB và đặc biệt chi nhánh Hoàng Quốc Việt đã hỗ trợ bệnh viện có phương tiện tốt, đảm bảo việc cử cán bộ đi luân phiên xuống các cơ sở y tế hỗ trợ cấp cứu bệnh nhân kịp thời. Đây là món quà góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc.

PGS.TS.BS. Nguyễn Duy Ánh cũng cam kết sẽ sử dụng xe có hiệu quả, bảo quản xe tốt để phương tiện được sử dụng lâu bền, phục vụ nhiều lượt bệnh nhân, góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Tổ Truyền thông