Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ngày hội hiến máu tình nguyện - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Ngày hội hiến máu tình nguyện - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Trước lời kêu gọi khan hiếm máu đáp ứng cho việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân của Viện Huyết học truyền máu Trung ương, gần 350 cán bộ, y, bác sỹ, điều dưỡng, người lao động công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tình nguyện hiến giọt máu đào của mình chia sẻ cùng người bệnh.

TTND-PGS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc bệnh viện phát biểu tại ngày hội

Là những người trực tiếp tham gia điều trị cho bệnh nhân, nên cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện Phụ Sản Hà Nội thấu hiểu hơn ai hết việc cung ứng đầy đủ nguồn máu đáp ứng cho công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh. Đây cũng không phải lần đầu tiên cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện tham gia hiến máu, mà trong quá trình cấp cứu cho bệnh nhân, lượng máu thiếu, các y, bác sĩ sẵn sàng hiến máu đáp ứng cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân.

Hiến máu nhân đạo cũng là hoạt động thường niên của cán bộ, nhân viên bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Hình ảnh những giọt máu đào cứu sống người bệnh đến từ chính những người thầy thuốc mang đậm giá trị nhân văn, gìn giữ và bồi đắp lòng nhân ái, lương tâm, trách nhiệm cũng như tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ vì sức khỏe nhân dân.

Theo đại diện ban tổ chức ngày 14/02/2020 tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ thu về được trên 300 đơn vị máu.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

 

Thu Linh - Tổ Truyền thông