Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tấm lòng người thầy thuốc qua chương trình khám và cấp thuốc miễn phí cho phụ nữ khuyết tật

Tấm lòng người thầy thuốc qua chương trình khám và cấp thuốc miễn phí cho phụ nữ khuyết tật

Sáng ngày 03/11/2019, 150 phụ nữ khuyết tật của huyện Ba Vì, Hà Nội được khám và cấp thuốc miễn phí tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Theo dòng sự kiện hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập bệnh viện, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) và CLB Phụ nữ Quốc tế Hà Nội (HIWC) tổ chức chương trình khám và cấp thuốc miễn phí cho 150 phụ nữ khuyết tật của huyện Ba Vì, Hà Nội.

150 phụ nữ khuyết tật của huyện Ba Vì tham gia chương trình khám và cấp thuốc miễn phí tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Tham gia chương trình, 150 phụ nữ khuyết tật được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa với nội dung cụ thể như:

- Khám phụ khoa

- Siêu âm phụ khoa, siêu âm tổng quan ổ bụng

- Soi cổ tử cung, tế bào âm đạo,...

Không chỉ được thăm khám và nhận tư vấn về sức khỏe sinh sản, phụ nữ khuyết tật còn được các bác sĩ cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn cụ thể cách thức sử dụng thuốc khi có bệnh lý cần điều trị. 

Bác sĩ giải thích bệnh lý cho phụ nữ khuyết tật
Bác sĩ thăm khám và kiểm tra sức khỏe sính sản cho phụ nữ khuyết tật

Nhiều trong số họ không thể nhìn, không thể nói cũng như không thể nghe, nhưng như bao người phụ nữ khác, họ cũng cần được chăm sóc sức khỏe, cũng có những bệnh lý phụ khoa mà không biết phải làm thế nào. Thấu hiểu nỗi lo này, các bác sĩ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tận tình thăm khám, giải thích cặn kẽ cũng như kê thuốc điều trị khi phát hiện bệnh lý. Hơn ai hết, các bác sĩ đều hiểu "Giúp đỡ người khuyết tật là trách nhiệm của toàn xã hội".

Các chị em là người khuyết tật vô cùng vui mừng khi được thăm khám sức khỏe miễn phí 

Mỗi người phụ nữ đều là một đóa hoa, đều xứng đáng được nâng niu và trân trọng. Thông qua chương trình, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội không chỉ khám và cấp thuốc để điều trị các bệnh lý kịp thời mà còn mong muốn giúp đỡ những người phụ nữ khuyết tật nâng cao nhận thức trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Các bác sĩ giải thích cặn kẽ cách sử dụng thuốc cho phụ nữ khuyết tật

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Trao nhận niềm tin, khơi thêm nguồn hạnh phúc

Tổ Truyền thông