Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

THỜI KHẮC CHUYỂN GIAO GIỮA NĂM CŨ VÀ NĂM MỚI XUÂN MẬU TUẤT 2018 CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

THỜI KHẮC CHUYỂN GIAO GIỮA NĂM CŨ VÀ NĂM MỚI XUÂN MẬU TUẤT 2018 CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm, là mùa khởi đầu của một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Khi cái lạnh của mùa đông đã bắt đầu dịu đi,ánh nắng ấm áp chiêú xuống muôn nơi thì có lẽ mùa xuân đang bắt đầu gõ cửa.

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm, là mùa khởi đầu của một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Khi cái lạnh của mùa đông đã bắt đầu dịu đi,ánh nắng ấm áp chiêú xuống muôn nơi thì có lẽ mùa xuân đang bắt đầu gõ cửa. Xuân về trăm hoa khoe sắc thắm, cảnh vật và con người cũng hòa cùng vào sức xuân tất cả đều bừng lên sức sống mãnh liệt. Vào thời khắc giao thừa – tiễn một năm cũ, đón một năm mới bao giờ cũng đem lại cho mọi người cảm xúc khó tả. Với người Việt Nam dù đi làm ăn xa mấy cũng cố gắng về sum họp với gia đình.
Nhưng tại các vị trí trực của bệnh viện đêm giao thừa, cán bộ nhân viên bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vẫn luôn có mặt đảm bảo công việc thông suốt, để đón những thiên thần nhỏ chào đời.

IMG_0803

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội những ngày Tết trở nên thênh thang, vắng lặng, yên tĩnh hơn… nhưng vẫn có những góc vui rộn ràng. Vui trong cái Tết sum vầy cùng đào quất, vui với cái Tết đủ đầy từ nghĩa cử thiện tâm, vui trong tình người thân thiết… Tất cả mang đến cái Tết ấm áp nơi bệnh viện.
Khi kim đồng hồ bệnh viện Phụ Sản Hà Nội điểm 12h05p cũng là lúc công dân nhí đầu tiên của Xuân Mậu Tuất 2018 cất tiếng khóc chào đời. Bé Nguyễn Phúc An cân nặng 3,4kg , con trai của sản phụ Trần Thị Liên ở cụm 4 Thọ An, Đan Phượng, Hà Nội.

Tiếng khóc của em bé cất lên như một lời chúc mừng năm mới vô cùng ý nghĩa với các bác sĩ, nữ hộ sinh bệnh viện cũng như gia đình. Sản phụ Trần Thị Liên xúc động tâm sự: “Hạnh phúc quá khi con em được sinh ra trong khoảnh khắc ý nghĩa thế này. Bây giờ cảm xúc vui lắm ạ mẹ tròn con vuông, cầu cho con có 1 cuộc đời may mắn và an lành phía trước. Em xin kính chúc các bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Phụ sản Hà Nội một năm Mậu Tuất thành công như ý, mạnh khoẻ và hạnh phúc”.

IMG_0834

Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018,TTND.PGS. TS Nguyễn Duy Ánh- Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng đã trao tặng những phần quà cho các sản phụ sinh con trong đêm giao thừa.

Phòng Công Tác Xã Hội.