Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Truyền thông giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên tại trường THCS Láng Thượng

Truyền thông giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên tại trường THCS Láng Thượng

Sáng ngày 17/05/2022, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và trường THCS Láng Thượng phối hợp tổ chức truyền thông giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên cho hơn 625 học sinh.

Tại buổi giáo dục sức khỏe, Ths.Bs Trần Anh Đức – Khoa Sản thường A3 - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trực tiếp chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích, đa dạng thông tin về giới tính, trao đổi về sức khỏe giới tính, các biện pháp phòng tránh xâm hại, quấy rối tình dục, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục….

                                                                                                                                                           Ảnh: Bá Thành
Ths.BS Trần Anh Đức hướng dẫn các em học sinh kiến thức thức chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên

Buổi truyền thông giáo dục sức khỏe đã diễn ra vô cùng sôi nổi với rất nhiều các câu hỏi được đặt ra từ phía các em học sinh trường THCS Láng Thượng.

Bằng những kiến thức chuyên môn, Bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trả lời và giải đáp các thắc mắc về sức khỏe sinh sản của các em học sinh.

                                                                                                                                                         Ảnh: Bá Thành

Thông qua chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe sinh sản giúp trẻ hiểu được về cơ thể mình, phát triển và bảo vệ cơ thể đúng cách. Trẻ hiểu bản thân, giới tính của mình biết bảo vệ mình khỏi những cám dỗ, xâm hại bên ngoài cũng như biết tôn trọng thân thể người khác. 

Bá Thành - Tổ Truyền thông