Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ủng hộ gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” – Chung tay chắp cánh ước mơ sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh

Ủng hộ gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” – Chung tay chắp cánh ước mơ sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh

Được làm mẹ là thiên chức, và cũng là món quà tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Tiếng cười của những đứa trẻ có lẽ là khoảnh khắc kỳ diệu và ngọt ngào nhất đối với mỗi gia đình. Thế nhưng, có những tiếng cười chẳng thể lành lặn, hành trình làm mẹ thiêng liêng đôi khi rất khó khăn và tưởng chừng sinh ra một đứa con khoẻ mạnh là ước mơ không bao giờ thành hiện thực. Và đó cũng là những trăn trở của đội ngũ y bác sĩ chúng tôi.


Sàng lọc gen trước sinh và sơ sinh là những phương pháp có thể giúp các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn hoặc mang gen lặn đột biến có cơ hội sinh ra những đứa con khỏe mạnh bằng cách khám, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm… Chi phí cho mỗi ca thành công là tương đối lớn, khoảng 200 triệu.


Thời gian qua, chương trình “VÌ MỘT NIỀM TIN VỀ HẠNH PHÚC” của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã triển khai nhằm cung cấp miễn phí dịch vụ khám, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm cho các vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền. Đến nay đã có hơn 20 cặp vợ chồng tham gia chương trình và 12 em bé khỏe mạnh ra đời. Nhờ chương trình, ước mơ “về hạnh phúc” của nhiều gia đình được thành hiện thực.


Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực và nhân văn, cần được nhân rộng, lan tỏa trong cộng đồng xã hội, vận động các cá nhân, tổ chức, những nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình, hỗ trợ những cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn vô sinh, hiếm muộn, mang gen lặn đột biến có nguồn kinh phí để thực hiện sàng lọc và can thiệp điều trị, tiếp thêm hy vọng cho các gia đình được đón những thiên thần nhỏ, khỏe mạnh chào đời.


Với sự đồng hành của Quỹ “TẤM LÒNG VIỆT” - Quỹ từ thiện uy tín trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội rất mong sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều tấm lòng nhân ái, mọi sự đóng góp của bạn sẽ giúp chắp cánh ước mơ sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh.


Mọi sự hỗ trợ đồng hành cùng chương trình các nhà hảo tâm chuyển đến số tài khoản:
Chủ tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt
STK: 6886 1006 9999
Ngân hàng: Công thương Việt Nam, chi nhánh Đống Đa (Vietinbank)
Nội dung chuyển khoản: UH Quy Vi mot niem tin ve hanh phuc
Số tiền sẽ được cập nhật thông tin trên trang quytamlongviet.vtv.vn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam

Số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.62969969. Mail: Quytamlongvietvtv.vn

  • Phòng Công tác Xã hội – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Email:phong.ctxh@hogh.vn

  • Tổ truyền thông - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Email:truyenthong@hogh.vn

 

Tổ truyền thông