Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Xông hơi phục hồi sàn chậu sau sinh tại Khoa Sản thường A3

Xông hơi phục hồi sàn chậu sau sinh tại Khoa Sản thường A3

Tháng 6 năm 2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chính thức khai trương phòng xông hơi phục hồi sàn chậu sau sinh tại khoa sản thường A3 tầng 3 nhà A.

Ths.BS Đỗ Thị Thu Hiền – Trưởng khoa A3 cho biết: sau sinh tử cung bắt đầu co bóp để đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể, lúc này âm hộ, âm đạo, tử cung chính thức trở thành môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm, nấm, ngứa… Trong trường hợp sinh mổ tuy âm hộ, âm đạo của mẹ không tổn thương, nhưng tử cung vẫn co bóp để đẩy sản dịch ra ngoài. Sau sinh, sản phụ nên sử dụng phương pháp xông hơi vùng kín để thúc đẩy quá trình đào thải sản dịch ra ngoài, làm sạch buồng tử cung và âm đạo; hỗ trợ vết khâu tầng sinh môn mau lành, giảm viêm, giảm sưng nề, giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn âm đạo. Phương pháp này còn có thể khử mùi hôi vùng kín, tạo cảm giác thoải mái cho sản phụ sau sinh và làm se khít âm hộ, hỗ trợ chữa bí tiểu cho sản phụ...

Tại khoa A3 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, mỗi một liệu trình xông hơi phục hồi sàn chậu sau sinh sẽ kéo dài 15 phút, sản phụ sẽ được ngồi trên ghế xông được thiết kế kép bao gồm xông hơi vùng kín và mát xa vùng cột sống thắt lưng, đem đến cho sản phụ cảm giác thoải mái, thư giãn phục hồi sức khỏe nhanh.

Do dịch vụ được triển khai ngay ở khoa A3 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nên luôn có sẵn đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế chuyên môn cao để tư vấn, hướng dẫn cho sản phụ. Thảo mộc sử dụng để xông hơi là sản phẩm 100% tự nhiên không chứa chất độc hại, đến từ công ty dược Anh Minh – một thương hiệu uy tín. Do đó, các sản phụ hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn và tính hiệu quả của dịch vụ.

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, dịch vụ xông hơi vùng chậu, hồi phục sàn chậu chính là một sự chia sẻ mà các bác sĩ và nhân viên y tế khoa A3 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội muốn dành tặng cho chị em sau thời gian sinh nở khó khăn.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về liệu pháp chăm sóc phụ khoa sau sinh này, các mẹ có thể liên hệ với khoa sản A3 tầng 3 nhà A Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội để biết thêm chi tiết.

Thu Linh - Tổ Truyền thông