Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Để có 1 thai kỳ khoẻ mạnh - Đăng ký theo dõi thai kỳ tại Khoa KHÁM CHUYÊN GIA

Để có 1 thai kỳ khoẻ mạnh - Đăng ký theo dõi thai kỳ tại Khoa KHÁM CHUYÊN GIA

Thai kỳ trung bình kéo dài 40 tuần tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt cuối cùng đến khi em bé cất tiếng khóc chào đời. Trong suốt thời gian này sẽ chia thành 3 giai đoạn phát triển bao gồm: 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối. Trong mỗi giai đoạn khác nhau, sự phát triển của thai nhi lại thay đổi.

  • Giai đoạn 3 tháng đầu: khám và siêu âm trong thời điểm này để xác định thai, vị trí, đặc điểm của thai nhi và dự đoán trước ngày sinh. Theo dõi sự phát triển của thai nhi
  • Giai đoạn 3 tháng giữa của thai kỳ: theo dõi quá trình phát triển và sức khoẻ của thai nhi, phát hiện sớm những dị tật nếu có và sẽ được can thiệp kịp thời. Siêu âm thời điểm này sẽ quan sát rõ nét thai nhi trong tử cung, rau thai, các bộ phận khác trong khung chậu người mẹ. Giai đoạn này cũng có thể phát hiện các bệnh lý cho mẹ trong quá trình mang thai như tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật… và có thể can thiệp kịp thời trước khi gây ra nguy hiểm cho mẹ và thai nhi. Tư vấn dinh dưỡng để mẹ bầu có chế độ ăn hợp lý
  • Giai đoạn 3 tháng cuối của thai kỳ: giúp các bác sĩ sản khoa có thể phát hiện kịp thời những bất thường bào thai, đồng thời kiểm tra những đặc điểm của thai phụ để chuẩn bị cho quá trình chuyển dạ. Đánh giá các phần phụ của thai, vị trí rau thai và đánh giá ngôi thai, xem có ngôi bất thườngkhông để có thể tiên lượng cho cuộc đẻ sắp tới.

Theo BSCKII  Nguyễn Thị Minh Thanh  – Trưởng khoa Khoa khám chuyên gia tầng 1 nhà B Cơ sở 1 - 929 La Thành:

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHÁM THAI ĐỊNH KỲ

  • Theo dõi quá trình phát triển và sức khoẻ thai nhi
  • Phát hiện sớm và sử lý kịp thời các dấu hiệu bất thường của thai nhi
  • Loại trừ, hạn chế những tai biến sản khoa có thể gặp phải khi mang thai ( chửa ngoài tử cung, rau bong non, rau tiền đạo, rau cài răng lược, tiền sản giật, dị tật thai nhi, ngôi thai ngang, vỡ tử cung…)
  • Phát hiện bệnh lý cho mẹ để được điều trị kịp thời

LỰA CHỌN THĂM KHÁM TẠI KHOA KHÁM CHUYÊN GIA BẠN SẼ ĐƯỢC:

  • Thăm khám và theo dõi thai kỳ chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu về sản khoa, các bác sĩ là lãnh đạo chủ chốt của Bệnh viện ( Ban giám đốc, Trưởng phó khoa chuyên môn)
  • Thực hiện đầy đủ các mốc khám quan trọng với các xét nghiệm từ thường quy đến chuyên biệt
  • Phòng khám riêng biệt, lịch sự với hệ thống trang thiết bị hiện đại
  • Hệ thống đặt lịch khám thông minh giảm thiểu thời gian chờ đợi, khi đặt lịch khám bạn sẽ chủ động về thời gian đồng thời nắm bắt được lịch khám của các chuyên gia để có thể lựa chọn bác sĩ thăm khám mà không phải trả phí.

Mọi nhu cầu xin liên hệ:

Khoa Khám Chuyên Gia

Tầng 1 nhà B - CS1 - 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900.6922 bấm phím 1 - 3

Thu Linh - Tổ Truyền thông