Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Cùng mami Diệp Anh đi làm hồ sơ sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Cùng mami Diệp Anh đi làm hồ sơ sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Rất nhiều mẹ quan tâm, làm hồ sơ chuẩn bị cho cuộc đẻ ( hồ sơ sinh) tại bệnh viện phụ sản Hà Nội như thế nào. Các mẹ hãy cùng mẹ Diệp Anh dành 1 buổi đi làm hồ sơ tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhé. 

 

 Các mẹ lưu ý 36 tuần trở đi các mẹ hãy đến bện viện để làm hồ sơ sinh. Nhớ nhịn ăn để còn làm bộ xét nghiệm.Khi đến bệnh viện làm hồ sơ sinh thai phụ có thể chia theo 2 tuyến: Bảo hiểm y tế và tự nguyện. Đối với các thai phụ theo tuyến bảo hiểm y tế cần mang theo thẻ bảo hiểm y tế, chứng minh thư nhân dân, giấy chuyển viện (kèm theo mỗi loại 4 bản photocopy). Giấy chuyển viện có giá trị  trong vòng 10 ngày kể từ ngày cấp...) làm hồ sơ sinh tại khu nhà C. Đối với các thai phụ theo tuyến tự nguyện có thể đến trực tiếp Khoa khám Chuyên sâu B1, Khoa khám Sản khoa tự nguyện B2 của Bệnh viện.

Làm hồ sơ sinh, sản phụ sẽ được khám tổng quát, đo huyết áp, siêu âm thai và làm  xét nghiệm cơ bản sản khoa và tư vấn về chuẩn bị cho cuộc đẻ.

Để được hỗ trợ tốt hơn trong quá trình khám và làm hồ sơ đăng ký đẻ tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sản phụ có thể gọi điện thoại trước để sản phụ sẽ không mất thời gian để chờ đợi khi đến khám.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

🎯 Đặt lịch qua website: http://datkham.benhvienphusanhanoi.vn/

📱 Ứng dụng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3ahl0KL

▶️ Kênh Youtube Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3evh4t3

▶️ Kênh Tiktok: https://vt.tiktok.com/rvXtAe/

* Hotline: 1900.6922

Thu Linh, Tuấn Anh - Tổ Truyền thông