Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tọa đàm với các đối tác bảo lãnh viện phí và chi trả bảo hiểm

Tọa đàm với các đối tác bảo lãnh viện phí và chi trả bảo hiểm

Ngày 31/10/2023, tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức buổi tọa đàm, gặp gỡ và trao đổi với các đối tác bảo lãnh viện phí (các Công ty bảo hiểm và đơn vị bồi thường bảo hiểm) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo lãnh tại bệnh viện.

Tại buổi tọa đàm có sự tham gia của:

• Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng, phó Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
• Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, tổ/bộ phận có liên quan đến dịch vụ bảo lãnh viện phí của bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.
• Lãnh đạo tổng công ty cổ phần Bảo hiểm dầu khí PVI, tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Vietinbank, tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ quản lý ATACC, tổng công ty Bảo hiểm Petrolimex, tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI, công ty cổ phần Insmart, công ty TNHH MTV Pacific Cross Việt Nam là các đơn vị đối tác của bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong lĩnh vực bảo lãnh viện phí.

Trong không gian ấm cúng hòa cùng bầu không khí thân thiện, tin tưởng và mong muốn hợp tác lâu dài, các bên đã trao đổi và thống nhất về mục đích tăng cường sự trao đổi, hợp tác để công tác triển khai dịch vụ Bảo lãnh viện phí giữa bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và các đối tác bảo hiểm trong thời gian tới được tốt hơn. Đặc biệt trong buổi tọa đàm, bệnh viện cũng đã chia sẻ những thông tin liên quan đến việc tăng/giảm chi phí dịch vụ khám, chữa bệnh theo thông tư 13 Bộ Y tế kể từ ngày 15/08/2023, cập nhật thông tin liên quan đến các bộ luật khám chữa bệnh mới sửa đổi và bổ sung cho năm 2024. Qua đó các đối tác bảo lãnh có thể nắm bắt kịp thời những thay đổi về chi phí khám chữa bệnh trong điều trị y tế nhằm xây dựng kế hoạch dự trù bồi thường bảo hiểm phù hợp cho những năm tiếp theo.

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí tươi vui, đoàn kết và phấn khởi. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và các đối tác trong lĩnh vực bảo lãnh viện phí.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:

Hoàng Đức - Bá Thành