Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bất ngờ khi tháo dụng cụ tử cung sau 20 năm

Bất ngờ khi tháo dụng cụ tử cung sau 20 năm

Chị Quang T.L 60 tuổi ở Đông Anh, Hà Nội đến Khoa Khám Phụ khoa tự nguyện, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội khám và đề nghị tháo dụng cụ tử cung. Qua thăm khám khai thác tiền sử của bệnh nhân được biết chị L đặt dụng cụ tử cung đã 20 năm, chị đã từng đến bệnh viện tuyến huyện để tháo dụng cụ tử cung nhưng thất bại. Bác sĩ Trần Thị Ngọc Linh - khoa Khám Phụ khoa tự nguyện cho biết: sau khi thăm khám, chúng tôi đánh giá dụng cụ tử cung trong buồng tử cung của khách hàng vẫn đúng vị trí. Tiến hành lấy vòng theo phương pháp thông thường không kết quả vì dường như không thể tiếp cận được dụng cụ tử cung mặc dù quan sát rất rõ trên siêu âm. Sau đó chúng tôi thay đổi linh hoạt các phương pháp khác nhau và thật đặc biệt: Chúng tôi đã gắp ra được một khối nhân xơ tử cung và dụng cụ tử cung lâu năm nằm trọn vẹn được bọc kín trong khối nhân xơ đó. Tử cung của bệnh nhân được bảo tồn nguyên vẹn”

Dụng cụ tử cung nằm trọn vẹn trong khối nhân xơ

Đặt vòng tránh thai được đánh giá là một trong những phương pháp ngừa thai có hiệu quả cao và duy trì trong thời gian dài. Đặt vòng (dụng cụ tử cung) là phương pháp tối ưu đối với những cặp vợ chồng chưa muốn có con hoặc những cặp vợ chồng trung niên không muốn sinh con và thực hiện kế hoạch hóa gia đình.Nữ giới có thể tháo vòng đặt ra nếu như có nhu cầu sinh con. Trong quá trình đặt vòng chị em nên khám, kiểm tra phụ khoa định kỳ để phát hiện bất thường và tháo vòng khi đến lịch hẹn.

Tại khoa Khám Phụ khoa tự nguyện tầng 3 nhà B đang triển khai khám chuyên sâu phụ khoa và thực hiện các ca thủ thuật trong ngày. Tất cả khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ:

+ Khám phụ khoa

+ Khám sàng lọc ung thư phụ khoa, ung thư vú

+ Khám điều trị các bệnh về tuyến vú

+ Khâu vòng cổ tử cung và cắt chỉ khâu vòng.

+ Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn.

+ Bóc nang nước thành âm đạo.

+ Bóc u tuyến Bactholin, u lạc nội mạc tử cung.

+ Chích Abces tuyến Bactholin.

+ Bóc nhân xơ vú lành tính.

+ Chích Abces vú...

được thực hiện bởi các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao với kỹ thuật giảm đau tốt nhất. Người bệnh sẽ thực sự hài lòng khi được đội ngũ Nữ hộ sinh, điều dưỡng luôn tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc tận tình chu đáo và được trở về nhà ngay trong ngày.

Để đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0328353535 (giờ hành chính)

Tổng đài đặt khám: 1900 6922 nhánh 1.5

Đặt lịch qua website: http://datkham.benhvienphusanhanoi.vn/ chọn Khoa khám Phụ Tự nguyện

Ứng dụng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3ahl0KL chọn Khoa khám Phụ Tự nguyện.

Thu Linh - Tổ Truyền thông