Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH GIỎI THANH LỊCH NĂM 2017

CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH GIỎI THANH LỊCH NĂM 2017

Ngày 27/7/2017 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tổ chức vòng chung kết Hội thi điều dưỡng, hộ sinh giỏi thanh lịch cấp cơ sở . Tới dự và tham gia Ban giám khảo cho Hội thi có: PGS.TS thầy thuốc nhân dân Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện; Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Chủ tịch Hội điều dưỡng Hà Nội; Bà Đỗ Hồng Thanh – Điều dưỡng trưởng Sở Y tế Hà Nội; Bà Phạm Phú Tiêu Tương – Phó chủ tịch Hội Hộ sinh Hà Nội.

Cuộc thi năm nay có 17 thí sinh tiêu biểu đại diện cho các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên của các khoa, phòng trong bệnh viện tham dự.Những thí sinh này đã trải qua các vòng thi: lý thuyết chuyên môn và thanh lịch ứng xử. Để hoàn thành tốt các phần thi, các thí sinh đã thể hiện là những điều dưỡng giỏi, hộ sinh, kỹ thuật viên xuất sắc, những “lương y như từ mẫu” hết lòng chăm sóc bệnh nhân… Người ta ví nghề điều dưỡng, hộ sinh là nghề “làm dâu trăm họ”, bởi đối tượng mà điều dưỡng, hộ sinh tiếp xúc là sản phụ, người bệnh mà người bệnh thì không ai giống ai, từ bệnh tình đến cách suy nghĩ, thái độ, cách cư xử và để gần gũi, hiểu được điều sản phụ, người bệnh muốn không phải là chuyện đơn giản. Nếu không có một tình yêu nghề, yêu người thực sự họ đã không chọn nghề này. Hơn thế nữa trong thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay mạng xã hội phát triển, chỉ cần sơ sẩy trong công việc điều dưỡng, nữ hộ sinh phải đối mặt với dư luận xã hội. Qua hội thi này, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mong muốn góp phần nêu gương người tốt, việc tốt, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế, thực hiện tốt quy chế, quy định về nhiệm vụ quyền hạn, chức trách cá nhân cho từng vị trí công tác nhằm đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc ngày càng cao của nhân dân.

 

CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG 1

 

Kết thúc Hội thi Ban giám đốc bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã trao 01 giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Thuyết số báo danh 86 hộ sinh khoa đẻ A2. Hai giải nhì cho thí sinh Phạm Thị Tân số báo danh 71 điều dưỡng khoa khám bệnh, thí sinh Vũ Thị Thúy Quỳnh số báo danh 70 điều dưỡng khoa phụ A5. Và ba giải ba cũng đã thuộc về: thí sinh Nguyễn Thị Dung số báo danh 09 hộ sinh khoa khám bệnh, thí sinh Nguyễn Thị Phương Thu số báo danh 81 hộ sinh khoa dịch vụ D3, thí sinh Lê Thị Hồng số báo danh 34 điều dưỡng khoa sơ sinh.

CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG 2

CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG 3

CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG 4

 

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI
TRAO NHẬN NIỀM TIN – KHƠI THÊM NGUỒN HẠNH PHÚC

Theo phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội