Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội nghị Tổng kết công tác bệnh viện năm 2021

Hội nghị Tổng kết công tác bệnh viện năm 2021

Ngày 19/1/2022 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác bệnh viện năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

Tham dự Hội nghị có PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện cùng toàn thể Ban giám đốc, lãnh đạo chủ chốt các khoa, phòng ban chức năng, trung tâm, tổ, bộ phận trong bệnh viện.

Ths.BSCKII Nguyễn Hương Trà – Phó phòng Kế hoạch tổng hợp báo cáo Tổng kết công tác bệnh viện năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. 

Ths.BSCKII Nguyễn Hương Trà – Phó phòng Kế hoạch tổng hợp báo cáo Tổng kết công tác bệnh viện năm 2021

Trong năm 2021, trước tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh song song với công tác phòng chống dịch bệnh tại đơn vị, đồng thời phối hợp tốt với các đơn vị y tế trên địa bàn tăng cường, hỗ trợ phòng chống dịch bệnh bệnh Covid-19; Thực hiện các công tác xét nghiệm và tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn theo phân công của Sở Y tế. Bệnh viện đã thành lập Cơ sở thu dung và điều trị bệnh nhân Covid-19 tại cơ sở 2 – 38 Cảm Hội từ đầu tháng 11/2021 với 40 giường và đến nay là 140 giường điều trị.

Phát biểu tại Hội nghị PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những cố gắng, thành tích của cán bộ nhân viên Bệnh viện trong năm vừa qua, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Bệnh viện và hoàn thành tốt các chỉ tiêu đặt ra. Trên cơ sở những khó khăn chung của ngành Y tế, Bệnh viện đã tìm ra hướng đi riêng để tiếp tục phát triển, năm 2021 Bệnh viện đã triển khai được hai đơn vị mới là đơn vị Tế bào gốc và đơn vị Can thiệp bào thai. Ban giám đốc Bệnh viện mong muốn với những nỗ lực cố gắng đưa khoa học tiến tiến trên thế giới về Việt Nam để người bệnh có cơ hội được điều trị tốt nhất mà không phải đi sang nước ngoài điều trị như trước đây. Kết thúc lời phát biểu, PGS.TS Nguyễn Duy Ánh đã gửi lời chúc mừng năm mới, đến tập thể cán bộ CNVC-NLĐ của Bệnh viện và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công.

Kết thúc hội nghị Ban giám đốc Bệnh viện đã khen thưởng 44 khoa phòng, trung tâm, tổ bộ phận hoàn thành xuất sắc công việc được giao năm 2021.

Thu Linh - Tổ Truyền thông