Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Nhằm từng bước cải tiến nâng cao chất lượng, cung cấp dịch vụ y tế an toàn, hiệu quả mang lại sự hài lòng cao nhất có thể cho người bệnh, người dân và nhân viên y tế, ngày 8/6/2017 Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai Hệ thống nhận diện thương hiệu Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Tới dự hội nghị có Thầy thuốc nhân dân PGS TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện và lãnh đạo các khoa phòng liên quan.
Ths. Bs Vũ Văn Vinh Trưởng phòng Quản lý chất lượng đã giới thiệu về Hệ thống nhận diện thương hiệu: thực trạng, vai trò và mục đích. Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng.
Tham gia tư vấn cho bệnh viện là hai công ty có uy tín trong lĩnh vực thương hiệu: Công ty kiến trúc nội thất Nhà Vàng và Công ty Incamedia.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Thầy thuốc nhân dân PGS.TS Nguyễn Duy Ánh đã nhấn mạnh: đây là một lĩnh vực còn khá mới đối với bệnh viện công lập. Hai công ty tư vấn đã đưa ra những ý tưởng tốt để bệnh viện tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên xây dựng thương hiệu mới chỉ làm phần vỏ song song với nó vẫn là hoạt động chiều sâu bên trong. Bệnh viện phải làm sao để người bệnh có thể nhận thấy bệnh viện đã làm việc như thế nào. Và khi đưa ra Bộ nhận diện thương hiệu của Bệnh viện như là một lời cam kết đối với người dân. Sự tận tâm được bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như chỉ dẫn cho bệnh nhân đến những việc lớn hơn như khám và điều trị bệnh….
Hệ thống nhận diện thương hiệu cũng là một trong những nội dung cần hoàn thiện nằm trong Bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện Việt Nam do Bộ Y tế ban hành.

Thu Linh – Minh Thục