Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

LỄ KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

LỄ KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2017, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày thành lập bệnh viện ( 21/11/1979 – 21/11/2017).

Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2017, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày thành lập bệnh viện ( 21/11/1979 – 21/11/2017). Tới dự lễ kỷ niệm có thầy thuốc nhân dân, PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện, TS. BSCKII Nguyễn Khắc Huỳnh – Phó giám đốc bệnh viện, TS.BS Nguyễn Mạnh Trí – Phó giám đốc bệnh viện, Ths.BS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc bệnh viện, chủ tịch Công đoàn bệnh viện cùng các vị đại biểu, là các đơn vị cùng trên địa bàn phường Ngọc Khánh, Láng Thượng, các công ty đối tác cùng toàn thể cán bộ chủ chốt các khoa, phòng, trung tâm và đại diện cán bộ nhân viên trong bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

IMG_7881

IMG_7944

Trong không khí trang trọng của buổi lễ quý vị đại biểu đã cùng tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ôn lại chặng đường 38 năm xây dựng và phát triển nhiều khó khăn vất vả nhưng cũng nhiều những thành tựu đã đạt được, ghi lại dấu ấn nhất định trong lòng nhân dân thủ đô và cả nước. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày một trưởng thành và là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 của thành phố trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng và xây dựng thương hiệu hướng tới làm hài lòng người bệnh, bệnh viện đã áp dụng nhiều phương thức cải tiến, các kỹ thuật mới cũng như trang bị các máy móc hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh. Bệnh viện tập trung phát triển các mũi nhọn như kỹ thuật sàng lọc trước sinh, sàng lọc trên 40 bệnh, dẫn đầu toàn miền Bắc về số ca sàng lọc và dẫn đầu cả nước về kỹ thuật, thực hiện chuẩn hóa kết quả xét nghiệm, các quy trình quản lý chất lượng...

. Năm 2017 cũng là năm đã đánh dấu nhiều bước tiến quan trọng của bệnh viện. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt chuyển đổi loại hình từ đơn vị có nguồn thu sự nghiệp tự đảm bảo một phần kinh phí hoạt động thường xuyên sang loại hình đơn vị có nguồn thu sự nghiệp tự đảm bảo được toàn bộ kinh phí hoạt động thường xuyên. Với kết quả tự cân đối thu chi một cách tích cực bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thực hiện tự chủ tài chính toàn bộ và đảm bảo duy trì hoạt động, phát triển không ngừng. Cơ cấu nguồn thu thay đổi rõ rệt, tỷ trọng các nguồn thu từ dịch vụ y tế tăng mạnh. Chiếm 60% tổng thu, đồng thời cắt giảm toàn bộ ngân sách.

   Tháng 11/2017, bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã đưa vào hoạt động dãy nhà 9 tầng với những trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc triển khai các kế hoạch của bệnh viện trong giai đoạn mới: cấp cứu dịch vụ sản phụ khoa, sàng lọc và phát hiện sớm ung thư, sàng lọc trước sinh và sơ sinh...

IMG_7956

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm thầy thuốc nhân dân, PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện đã nhấn mạnh: 38 năm – một chặng đường tuy chưa phải là dài nhưng cũng là một chặng đường đầy chông gai và gian khó, những thế hệ đàn anh, đàn chị đi trước đã chung tay vun đắp để chúng ta có được thành quả như ngày hôm nay. Chúng ta  - những người tiếp bước bên cạnh phát huy được truyền thống xây dựng và phát triển bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên cũng phải đoàn kết một lòng cùng Ban giám đốc bệnh viện xây dựng và phát triển bệnh viện Phụ Sản Hà Nội xứng ngang tầm với các bệnh viện chuyên ngành trong khu vực, đưa các công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến về áp dụng tại bệnh viện thỏa mong muốn được điều trị trong một môi trường chuyên nghiệp, kỹ thuật cao của người bệnh. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một ngôi nhà lớn, mỗi khoa, mỗi phòng là một ngôi nhà nhỏ, một cá nhân giỏi làm nên một khoa phòng giỏi và các khoa phòng giỏi sẽ tạo nên một bệnh viện giỏi, đoàn kết, đồng lòng, tràn đầy tình yêu thương đối với người bệnh có như vậy công tác chăm sóc người bệnh mới đạt hiệu quả tốt, khám chữa bệnh tận tâm, có như vậy bệnh viện mới tạo được niềm tin cho người bệnh

IMG_7999

IMG_7967

IMG_7973

IMG_7977 

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày thành lập bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng của các đơn vị bạn và đối tác.

Lễ kỷ niệm 38 năm cũng là dịp để đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cùng nhau nhìn nhận những thành quả mình đã đạt được trong thời gian qua đồng thời có những chiến lược phát triển nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa công tác khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân thủ đô cũng như cả nước. Buổi lễ kỷ niệm đã thành công tốt đẹp.

IMG_7703

IMG_8040

Phòng Công tác xã hội