Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

QUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

QUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Các quý ông luôn luôn có một sự e ngại nhất định khi đi khám bệnh, đặc biệt là những chứng bệnh khó nói.

Chính vì sự e dè như vậy, nên nhiều quý ông lựa chọn những cơ sở tư nhân, nhằm bảo đảm tính kín đáo của bệnh. Nắm được tâm lý này, nhiều phòng khám tư nhân, đặc biệt là phòng khám có yếu tố nước ngoài mọc lên như nấm, nhằm đánh vào tâm lý e ngại của quý ông. Hậu quả là nhiều bệnh nhân mất rất nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn không giải quyết được vấn đề mình gặp phải.

Khu vực khám nam khoa – trực thuộc khoa Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn mong muốn trở thành một địa chỉ tin cậy cho các quý bệnh nhân nam gửi gắm niềm tin của mình.

Với phương châm : “Coi bệnh nhân như những người bạn”, chúng tôi đưa ra những quy trình chặt chẽ, nhằm rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, và chẩn đoán chính xác vấn đề mà bệnh nhân nam giới gặp phải bao gồm hiếm muộn nam và các bệnh lý khác (xuất tinh sớm, rối loạn cương, các bệnh da và hoa liễu…)

Quy trình gồm các bước khám và siêu âm được thực hiện tại phòng khám nam khoa –  Phòng 11 nhà B

  • Hỏi bệnh : Bệnh nhân được hỏi bệnh sử, khai thác được tình trạng sức khỏe hiện tại và quá khứ. Tiền sử có hút thuốc lá, uống rượu, sử dụng chất kích thích hay không.
  • Khám bao gồm khám tổng quát và khám bộ phận sinh dục : Nhằm đánh giá tổng thể tình trạng cơ thể, cơ bắp, đánh giá sự phân bố lông ở bộ phận sinh dục.

Bệnh nhân được kiểm tra cấu trúc của bộ phận sinh dục, tinh hoàn, mào tinh hoàn, nhằm phát hiện bất thường về cấu trúc bộ phận sinh dục.

  • Siêu Âm: Được sử dụng thường quy nhằm phát hiện các bất thường của cấu trúc bên trong bìu, đánh giá các tình trạng giãn của búi tĩnh mạch tinh và các cấu trúc của mào tinh.
  • Các chỉ định xét nghiệm : Tùy theo vấn đề mà bệnh nhân gặp phải, bệnh nhân sẽ được làm xét nghiệm bao gồm :
  • Xét nghiệm cơ bản
  • Tinh dịch đồ
  • Xét nghiệm phân mảnh tinh trùng
  • Xét nghiệm PCR trong các bệnh  HPV, clamydia và bệnh lậu…
  • Phân tích kết quả:

Sau khi đã hoàn thành quy trình khám trên, bệnh nhân sẽ chờ kết quả tại phòng 1- B3.

Kết hợp với những xét nghiệm như: xét nghiệm máu, nội tiết, tinh dịch đồ, xét nghiệm phân mảnh tinh trùng các bác sỹ sẽ phân tích được kết quả cho bệnh nhân.

Khoa hỗ trợ sinh sản