Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Trả lại tài sản cho bệnh nhân để quên tại quầy thuốc bệnh viện

Trả lại tài sản cho bệnh nhân để quên tại quầy thuốc bệnh viện

Ngày 24 tháng 10 năm 2017, phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trao trả cho chị Nguyễn Thị Kiều Minh địa chỉ thường trú tại xóm Hương, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội tài sản của chị đã để quên tại quầy thuốc của bệnh viện khi đến mua thuốc.

Ngày 24 tháng 10 năm 2017, phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trao trả cho chị Nguyễn Thị Kiều Minh địa chỉ thường trú tại xóm Hương, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội tài sản của chị đã để quên tại quầy thuốc của bệnh viện khi đến mua thuốc. Tài sản là chiếc ví da trong ví có một số giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng và gần 6 triệu đồng tiền mặt được dán niêm phong lưu giữ tại phòng Công tác xã hội. Chị Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Hằng cũng như cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã giúp chị nhận lại được toàn bộ tài sản bị mất của mình

 Vào chiều ngày 23/10/2017 khi phát hiện tài sản của bệnh nhân bị bỏ quên tại quầy thuốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hằng – dược sĩ đang công tác tại khoa Dược của bệnh viện đã mang đến phòng Công tác xã hội bệnh viện để  trao trả lại cho người bị mất. Phòng Công tác xã hội đã làm đầy đủ các thủ tục, kiểm tra, niêm phong tài sản khi nhận được bàn giao.

Phòng công tác xã hội .