Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

6 dấu hiệu bất thường ở "cậu nhỏ" cảnh báo nam giới cần đi khám ngay

6 dấu hiệu bất thường ở

Khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường này ở "cậu nhỏ", nam giới cần đi khám nam khoa ngay để trành những biến chứng nguy hiểm.

Người mắc bệnh nam khoa ngày càng gia tăng đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nhận biết sớm những “báo động đỏ” không chỉ giúp đấng mày râu điều trị kịp thời mà còn ngăn chặn những biến chứng không đáng có.

5 hiện tượng cảnh báo sức khoẻ nam giới

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, những hiện tượng lạ dưới đây xuất hiện ở bộ phận sinh dục sẽ phản ánh tình trạng bất thường của cơ thể nam giới.

- Hẹp bao quy đầu: Đoạn cuối da quy đầu thắt hẹp, không thể kéo tuột ra khỏi quy đầu, kèm khó tiểu, bao quy đầu sưng phồng và chảy dịch (mủ).

- Xuất tinh sớm: Nam giới không thể kiềm chế hoạt động xuất tinh.

- Rối loạn cương dương: “Cậu nhỏ” không thể cương cứng, cương cứng không hoàn toàn hoặc thời gian cương quá ngắn.

Bat-thuong01

Khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường này ở "cậu nhỏ", nam giới cần đi khám nam khoa ngay để trành những biến chứng nguy hiểm.

- Viêm tiền liệt tuyến: Các dấu hiệu gợi ý như khó chịu ở vùng bụng, thắt lưng, xương chậu, tầng sinh môn, hậu môn, dương vật kèm theo đó, mỗi lần đi tiểu sẽ rất khó khăn, cảm thấy đau rát, nóng buốt, nước tiểu không chảy thành dòng mà nhỏ từng giọt, đặc biệt, nước tiểu có màu lạ hoặc có mủ.

- Viêm niệu đạo: Cảm thấy rát buốt khi đi tiểu, một ngày đi tiểu rất nhiều lần nhưng mỗi lần tiểu được rất ít. Trong quá trình tiểu, có thể cảm nhận được cảm giác đau dọc vùng đường tiểu, nước tiểu có màu đục vàng kèm mủ, ngoài ra có dịch ở miệng sáo, dịch vàng hoặc dịch mủ,...

6 dấu hiệu bất thường cần lưu ý

Để điều trị kịp thời và tránh những biến chứng không đáng có, nam giới nếu thấy 6 dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục hãy đi khám nam khoa ngay.

- Chấn thương bộ phận sinh dục: Các dấu hiệu thực thể bao gồm các khối tụ máu hoặc những biến dạng có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

- Sưng, đau vùng bìu: Xuất hiện các triệu chứng sưng, đau có thể xảy ra ở một phần hoặc cả hai tinh hoàn đi kèm với cảm giác căng tức, suy giảm sinh lý,…

- Khối bất thường vùng bìu: Trường hợp tinh hoàn bất thường có hiện tượng nổi khối u cứng, đau hoặc không đau; kèm theo đau vùng thắt lưng, vùng chậu hoặc vùng bẹn.

- Sưng đỏ đau vùng bao quy đầu dương vật: Tình trạng quy đầu ở dương vật sưng tấy, đỏ đi kèm đau nhức, tiết dịch,…

- Khối u bất thường vùng dương vật: Dương vật có hiện tượng mụn li ti, nổi hạch hoặc u cục.

- Tiểu buốt, rát, chảy dịch niệu đạo: Cảm giác buốt rát ở dọc niệu đạo, nước tiểu có lẫn mủ hoặc máu tươi, lỗ tiểu bị sưng đỏ, có cảm giác ngứa.

Nguồn:

https://giadinhonline.vn/6-dau-hieu-bat-thuong-o-cau-nho-canh-bao-nam-gioi-can-di-kham-ngay-d195365.html

Bá Thành - Tổ Truyền thông