Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Vừa qua, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng của Bảo Việt tại bệnh viện.

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của: Giáo sư Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cùng  lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, tổ, bộ phận của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Ông Đỗ Hoàng Phương, Phó Tổng Giám đốc Bảo Việt và lãnh đạo các phòng, ban của của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Tại buổi lễ ký kết, hai bên đã trao đổi và thống nhất về việc hợp tác cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng của Bảo Việt. Theo đó, Bảo Việt sẽ cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Dịch vụ bảo lãnh viện phí sẽ giúp khách hàng của Bảo Việt tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt - Ảnh 1.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Giáo sư Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chia sẻ: "Trong những năm qua, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới trong lĩnh vực sản phụ khoa. Và các kỹ thuật này đã có mặt tại Bệnh viện để mang đến những dịch vụ tốt nhất, khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất. Tuy là một bệnh viện công lập nhưng bệnh viện cũng cần có nhiều dịch vụ ngoài chuyên môn để đáp ứng được nhiều nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Bảo Việt. Đây là một trong những công ty bảo hiểm lớn và uy tín tại Việt Nam, có nguồn khách hàng lớn, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có thể tiếp cận điều trị và chăm sóc".

Ông Đỗ Hoàng Phương, Phó Tổng Giám đốc Bảo Việt cho biết: "Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt rất vinh dự được hợp tác với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, một trong các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Ngoài chuyên môn về sản phụ khoa, bệnh viện còn phát triển các lĩnh vực khác rất thành công như chẩn đoán trước sinh, y học bào thai… Việc hợp tác lần này sẽ tạo điều kiện để các khách hàng của Bảo Việt càng có nhiều cơ hội được tiếp cận với việc khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ đem lại giá trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng".

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của cả Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Nguồn:

https://doanhnghieptiepthi.vn/benh-vien-phu-san-ha-noi-hop-tac-chien-luoc-voi-tong-cong-ty-bao-hiem-bao-viet-161230730214046373.htm

Bá Thành - Tổ Truyền thông