Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Quận ủy Ba Đình: Tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở Đảng bộ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Quận ủy Ba Đình: Tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở Đảng bộ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Sáng 12/02, Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình chỉ đạo Đảng bộ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là đại hội điểm cấp cơ sở trực thuộc Đảng bộ quận.

Theo báo cáo chính trị tại Đại hội do TS Nguyễn Mạnh Trí, Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện cho thấy, Đảng bộ Bệnh viện Phụ sản hiện có 205 đảng viên đang sinh hoạt tại 11 chi bộ. 5 năm qua, Đảng bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh, trong đó năm 2018, 2019 được Ban Thường vụ Quận ủy biểu dương, khen thưởng tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Trong nhiệm kỳ qua Đảng bộ đã kết nạp 45 đảng viên mới.

Trong hoạt động chuyên môn, hiện nay Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có 3 cơ sở khám chữa bệnh với 41 khoa phòng, bộ phận và trung tâm, 674 giường bệnh, 1.564 cán bộ, bác sĩ, dược sĩ, y tá, công nhân viên chức và người lao động. 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, bệnh viện đã khám và điều trị cho 3.552.375 lượt người, trong đó có nhiều ca bệnh khó, hiếm gặp đã được điều trị thành công; khám, tư vấn, sàng lọc, chẩn đoán trước sinh cho 56.525 lượt người; đã thực hiện 196.535 ca đẻ, 112.036 ca mổ đẻ, 17.295 ca mổ nội soi đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Đại biểu tiến hành biểu quyết

Bên cạnh việc thực hiện các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản, Đảng ủy tập trung lãnh đạo triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu, kỹ thuật hàng đầu trên thế giới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện đẩy mạnh và phát triển hiệu quả 7 mũi nhọn: Chẩn đoán; sàng lọc trước sinh và sơ sinh; hỗ trợ sinh sản; khám, sàng lọc, dự phòng và điều trị ung thư phụ khoa, ung thư vú; bệnh lý sa tạng chậu và các bệnh lý rối loạn tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh; gây mê hồi sức và các kỹ thuật giảm đau; sơ sinh non tháng; công nghệ thông tin trong quản lý và nâng cao chất lượng bệnh viện. Đặc biệt, năm 2019, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện công đầu tiên trên cả nước mổ can thiệp y học bào thai - can thiệp kỹ thuật trong buồng ối cho thai phụ mang song thai mà các thai nhi có chung bánh nhau,…

Bí thư Quận ủy Hoàng Minh Dũng Tiến phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy ghi nhận và chúc mừng những thành tích của Đảng bộ Bệnh viện trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là những dấu ấn trong phát hiện, thực hiện thành công nhiều kỹ thuật cao về chuyên môn, khẳng định là bệnh viện uy tín của Thủ đô và cả nước.
Bí thư Quận ủy Hoàng Minh Dũng Tiến cũng đề nghị Đại hội đánh giá kỹ những tồn tại hạn chế, rút ra những giải pháp cụ thể khắc phục các tồn tại, xác định rõ phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ tới. Trong đó, cần chú trọng nhiệm vụ hàng đầu là xây dựng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có uy tín và phát triển ngang tầm với các nước trong khu vực, đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, chú trọng công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng chuyên môn, tạo nên thương hiệu trong ngành y tế và chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của nhân dân.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 7 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ quận Ba Đình. PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Nguồn:

https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/111101/2834336/quan-uy-ba-inh-to-chuc-thanh-cong-ai-hoi-iem-cap-co-so-ang-bo-benh-vien-phu-san-ha-noi.html;jsessionid=Lr14LEK4T05-RtwKrGVaZMU6.app2

http://dangcongsan.vn/tien-toi-dai-hoi-dang-bo-cac-cap-va-dai-hoi-xiii-cua-dang/tin-hoat-dong/to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-diem-cap-co-so-dang-bo-benh-vien-phu-san-ha-noi-548388.html

https://baomoi.com/to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-diem-cap-co-so-dang-bo-benh-vien-phu-san-ha-noi/c/33945115.epi

http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Chinh-tri/958174/quan-ba-dinh-to-chuc-dai-hoi-diem-tai-dang-bo-benh-vien-phu-san-ha-noi

https://badinh.hanoi.gov.vn/tin-noi-bat/-/view_content/5176550-dai-hoi-diem-cap-co-so-dang-bo-benh-vien-phu-san-ha-noi-thanh-cong-tot-dep.html

Tổ Truyền thông