Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ấm tình người trong những ngày chống dịch Covid 19

Ấm tình người trong những ngày chống dịch Covid 19

Giữa lúc dịch bệnh hoành hành, các y bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đang từng ngày nỗ lực không ngừng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, tương lai của đất nước. Thấu hiểu sự vất vả, khó khăn trong thời điểm dãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh Covid 19, rất nhiều tổ chức, cá nhân dưới mọi hình thức đã gửi đến tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội những món quà thiết thực đầy ý nghĩa.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Ngày 30/03/2020, các món quà từ thiện là những thùng khẩu trang y tế đã được trao tận tay những chiến sĩ áo trắng, đó là tấm lòng của Công ty CP đầu tư và thương mại TNG và tập thể của Bà Cao Ngân Hà và những người bạn với hơn 3500 chiếc khẩu trang.

Ngày 8/4/2020, gia đình anh Nguyễn Duy Thương từ Thuận Thành Bắc Ninh đã trao tăng 400 mặt nạ chống dịch Sarv-Covid 2. Trong bối cảnh cuộc chiến phòng chống dịch trường kỳ và việc đề cao sự an toàn cho người nhân viên y tế được đẩy lên mạnh mẽ, những món quà trao tay là cả tấm lòng của người dân dành tặng những người chiến sĩ áo trắng.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng

- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Otsuka Thăng đã quyết định đồng hành cùng chiến dịch “Xin cảm ơn" (do Webthehtao cùng các HLV và VĐV thể thao phát động ủng hộ các y bác sĩ chống dịch, ủng hộ 227 thùng nước bổ sung ion Pocari Sweat, tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ đánh bại đại dịch Covid-19): 74 thùng (chai 350ml) đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, nơi đang cách ly tại chỗ 63 nhân viên y tế tiếp xúc với BN 243

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà
- Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Tân Đại Thành ủng hộ 10.000 khẩu trang cho nhân viên y tế bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Nhóm thiện nguyệt của ba bạn Yến - Tuyết - Linh trao tặng 1000 khẩu trang và 400 bộ quần áo bảo hộ y tế

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng

Công ty CP quốc tế Nhân Ái trao tặng 400 khẩu trang vải và 100 kính chắn bảo hộ

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng

Các cháu Trần Phương Linh; Trần Phương Uyên; Trần Hoàng Bách trường Vinschool Timescity gửi tặng 200 mặt nạ chống giọt bắn

Công ty CP Y dược Hải Thiên trao tặng 353 chai dầu gội, 126 chai sữa tắm, 56 lọ kem hăm để sử dụng cho các trẻ sơ sinh.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội xin trân trọng cảm ơn!

Tổ Truyền thông