Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bế mạc lớp học "Nâng cao và cập nhật kiến thức soi cổ tử cung tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội"

Bế mạc lớp học

Chiều ngày 16/10/2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức buổi bế mạc lớp học "Nâng cao và cập nhật kiến thức soi cổ tử cung tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội".

Hệ thống TruScreen là một thiết bị di động được sử dụng để xác định trực tiếp các tế bào tiền ung thư hoặc ung thư trong biểu mô cổ tử cung. TruScreen sử dụng mức điện áp thấp và chùm tia quang học đa bước sóng để kiểm tra cổ tử cung, thông qua một đầu dò cầm tay nhẹ nhàng chạm lên bề mặt cổ tử cung để kiểm tra. Không giống như xét nghiệm tế bào cổ tử cung (Pap), TruScreen không lấy mẫu mô để xét nghiệm, giúp giảm thiểu sự khó chịu và đau đớn cho người bệnh, do đó bệnh nhân có nhiều khả năng quay lại để kiểm tra và theo dõi.

Với những ưu điểm TruScreen mang lại, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lớp học Nâng cao và cập nhật kiến thức soi cổ tử cung từ ngày 14 - 16/10/2019. Dưới sự giảng dạy trực tiếp của các chuyên gia quốc tế về kỹ thuật TruScreen, lớp học nhận được sự tham gia của đông đảo bác sĩ trong Bệnh viện. Vào chiều ngày 16/10/2019, Bệnh viện tổ chức buổi bế mạc lớp nhằm tổng kết lớp học cũng như thảo luận về chương trình thí điểm kỹ thuật TruScreen trong thời gian qua. Tham gia buổi bế mạc gồm có:

1. PGS. Micheal J. Campion - Thành viên đại diện Hội đồng y khoa của công ty TruScreen tại Úc

2. BS. Carolina - Quản lý về thực hành lâm sàng của công ty TruScreen tại Úc

3. Ông Ian - Chủ tịch công ty GHS tại Úc

4. Ông Trần Bảo Ân - Giám đốc công ty GHS tại Việt Nam và các thành viên khác trong đoàn

ThS. BS CKII. Vương Ngọc Đoàn - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trao tặng quà tới các chuyên gia giảng dạy lớp học
Tập thể lớp học "Nâng cao và cập nhật kiến thức soi cổ tử cung tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội"
Các chuyên gia gửi lời cảm ơn tới Bệnh viện và mong muốn kỹ thuật này được áp dụng để mang lại nhiều lợi ích tới khách hàng

Tổ Truyền thông