Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Biểu dương 100 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

Biểu dương 100 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

Sáng 17/8, Liên đoàn lao động TP Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu năm 2023 và tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập; tặng học bổng cho con CNVCLĐ vượt khó học giỏi năm 2023.

Tham dự hội nghị có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai; Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP Hà Nội Phạm Quang Thanh.

Đặc biệt, hội nghị có sự tham gia của đại diện 100 gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh và nhân rộng các điển hình gia đình CNVCLĐ Thủ đô gương mẫu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đạt thành tích cao trong lao động, sản xuất, học tập, công tác và giúp đỡ cộng đồng, nuôi dạy con ngoan, học giỏi; Những gia đình CNVCLĐ Thủ đô luôn giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa của gia đình người Việt Nam, biết vượt khó vươn lên, mọi thành viên trong gia đình đều yêu thương và tôn trọng nhau, biết chia sẻ trách nhiệm trong gia đình, tích cực tham gia hoạt động xã hội. Các con trong gia đình đều ngoan và hiếu thảo với ông bà cha mẹ, đồng thời đạt thành tích cao trong học tập và các cuộc thi HSG hứa hẹn đóng góp nhiều cho xã hội, cho tương lai của đất nước.

Biểu dương 100 gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu năm 2023

Rất vinh dự cho Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khi có gia đình Chị Lại Việt Hà – Phó Trưởng Khoa Dược Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã được bình chọn và khen thưởng "Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu năm 2023". Chị Hà không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà còn được đồng nghiệp ngưỡng mộ và yêu quý. Ở nhà, Chị là người vợ chu toàn, luôn là hậu phương vững chắc để ông xã yên tâm công tác. Đồng thời, Chị cũng là nguồn cảm hứng cho các con trong việc học tập. Con gái của Chị, Cháu Hán Khánh Ngọc đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải nhì học sinh giỏi cấp quốc gia môn Hóa học ở bậc trung học phổ thông năm học 2022 - 2023 và được tuyển thẳng vào đại học Dược Hà Nội.

Chị Lại Việt Hà – Phó Trưởng Khoa Dược Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bá Thành - Tổ Truyền thông