Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chụp ảnh cho bé lưu giữ khoảng khắc tuyệt vời nhất: " Khoảnh khắc chào đời"

Chụp ảnh cho bé lưu giữ khoảng khắc tuyệt vời nhất:

Khoảnh khắc con yêu chào đời - đó là khoảnh khắc thay đổi của một gia đình, khoảnh khắc bắt đầu được làm mẹ của người phụ nữ, khoảnh khắc của một thiên thần đáng yêu bước thế giới mới. Thật  tuyệt nếu ba mẹ có thể ghi lại khoảnh khắc đáng yêu đó cho con. Và đó sẽ là những bức ảnh vô giá không bao giờ có thể làm lại được.

Lựa chọn sinh con tại Khoa đẻ thường A2 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, ba mẹ  sẽ có cơ hội  lưu giữ khoảng khắc tuyệt vời nhất: "Khoảnh khắc chào đời"

Khi chuyển dạ sinh con ở khoa đẻ thường A2 sẽ chỉ còn lại một mình sản phụ và các bác sĩ, nhân viên y tế. Vậy làm thế nào để chia sẻ với bố và ông bà khoảnh khắc đầu tiên của con? Mẹ sẽ trả lời như thế nào khi con hỏi: Con trông như thế nào khi chào đời nhỉ? Bằng chứng đâu để khi con lớn khôn mẹ nói mẹ chính là người tự tay cắt rốn cho con đấy? Con sẽ chẳng tin đâu nếu không có một bức ảnh ghi lại.

Nhân viên y tế của khoa A2 sẽ giúp mẹ và gia đình ghi lại khoảnh khắc đó, bố mẹ chỉ cần xác nhận với nhân viên y tế gia đình lựa chọn dịch vụ “Khoảnh khắc chào đời”. Các hình ảnh khi con chào đời từ cái ôm đầu tiên mẹ dành cho con, con tiếp xúc da kề da với mẹ, giọt nước mắt hạnh phúc khi ôm con trên tay sẽ được nhân viên y tế khoa A2 ghi lại. Bố mẹ sẽ lựa chọn 1 kiểu ưng ý nhất rửa ảnh lồng khung làm kỷ niệm lưu giữ cho con. Và đó sẽ là những bức ảnh vô giá không bao giờ có thể làm lại được.

Hãy liên hệ với nhân viên y tế để được hỗ trợ 

Khoa Đẻ thường A2 - Tầng 2 nhà A 

Cơ sở 1: 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Thu Linh - Tổ Truyền thông