Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

CHUYÊN MỤC: Đi làm cùng chúng tôi qua ảnh

CHUYÊN MỤC: Đi làm cùng chúng tôi qua ảnh

Cùng với việc triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 có nguy cơ xâm nhập vào địa bàn, trong những ngày này, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tăng cường triển khai các hoạt động nâng cao năng lực phòng chống dịch bệnh Covid-19 và an toàn bệnh viện, chủ động phát hiện sớm và xử lý kịp thời, không để dịch lây lan, giảm thiểu tối đa tác động của dịch Covid-19 với hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Rất nhiều phương án đã được triển khai đồng bộ trong toàn bệnh viện với mong muốn của Ban giám đốc cũng như toàn thể cán bộ nhân viên: mang đến một môi trường an toàn cho người bệnh và người nhà người bệnh.

Chuyên mục: "Đi làm cùng chúng tôi qua ảnh" sẽ được tiếp tục mở ra để người bệnh, người nhà người bệnh và người dân chia sẻ, hiểu hơn công việc của cán bộ nhân viên y tế Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội trong mùa dịch covid. Chúng tôi đi làm vì các bạn, vì sức khỏe của bà mẹ và thai nhi, vì sức khỏe nhân dân.

Sàng lọc phân luồng ngay từ cổng ra vào của bệnh viện

Đo nhiệt độ, sát khuẩn tay nhanh
Khai báo y tế để phân luồng người ra vào viện
Khu chờ khám phòng 120 nhà C dành cho ng bệnh và người nhà người bệnh có dấu hiệu nghi ngờ
tại phòng khám 120 nhà C

Bệnh viện triển khai "4 tại chỗ" tại các khu nội trú:

cán bộ nhân viên bệnh viện luôn trong tư thế sẵn sàng nhận trực 1 tuần 7 ngày liên tiếp tại khoa không về nhà để đảm bảo an toàn cho người bệnh

 

Bệnh viện cung cấp suất ăn cho cán bộ nhân viên trực tại các khoa phòng
Phục vụ suất ăn tại giường cho sản phụ
Sẵn sàng tiếp nhận thai phụ từ các khu phong tỏa và cách ly

Tổ Truyền thông