Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Con yêu à!

Con yêu à!

Những ngày chờ đợi được gặp con, được ôm con trong vòng tay mẹ đã nghĩ rất nhiều. Mẹ thương em bé của mẹ nhiều lắm. Mỗi ngày không có tin con thời gian như dài đằng đẵng. Bất chợt mẹ thấy sợ! Sự chờ đợi khiến mẹ tự hỏi liệu chúng mình đã yêu thương nhau đủ chưa? Liệu con ở trong đấy có kiên cường để chờ mẹ không?

Và rồi ngày mẹ được vào ghép con cũng đến…

Vừa nhìn thấy con, dòng sữa nóng đang căng tràn trong ngực mẹ bỗng chảy ra. Có lẽ mẹ nhớ nhung con quá. Có lẽ trái tìm mẹ đang cảm nhận được sự kết nối vô hình giữa chúng ta.

Con được bác sĩ đặt nằm trên ngực mẹ. Từ làn da mềm mại, non nớt, từ hơi thở nhè nhẹ đến thân hình bé xíu xiu trong vòng tay mẹ. Lần đầu tiên ấy mẹ nhớ mãi không quên!

Rồi con cười, nụ cười bé nhỏ. Mẹ bất giác mỉm cười theo mà nước mắt cứ tuôn rơi!

“Thời gian vừa rồi mẹ một nơi, con một nơi mình như được chỉ ra bài học về sự gắn kết, về tình yêu thương trong gia đình. Mình cảm thấy giữa mình và ông xã, giữa bố mẹ và các con, giữa các thành viên trong gia đình để mang tình yêu đến các con”, mẹ Ngô Thị Hải nghẹn ngào.

#WorldPrematurityDay #TinieBU #humansofsinhnon

___________________________

Hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về chăm sóc trẻ sinh non, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã phối hợp cùng tổ chức Newborns Việt Nam và nhãn hàng Bu Baby đã tổ chức chuỗi sự kiện truyền thông thông qua các bài viết mang chủ đề “Human of SinhNon”. Bài viết xoay quanh chủ đề là những hoạt động thường ngày nhưng giàu cảm xúc, tính nhân văn của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng khoa Sơ sinh – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đang hàng ngày làm công việc cứu sống và nuôi dưỡng các em bé sinh non cũng như những người bố, người mẹ đã và đang có em bé sinh non tại viện.

Hãy chia sẻ bài viết này kèm theo hashtag #WorldPrematurityDay #TinieBU #HumansofSinhNon bởi với mỗi lượt chia sẻ hợp lệ, BU Baby sẽ quyên góp 1 bộ quần áo dành cho trẻ sinh non (sản phẩm BU Tinie) trị giá 215.000đ/bộ.