Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội biểu dương các cá nhân xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước- Đảm việc nhà” năm 2023

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội biểu dương các cá nhân xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước- Đảm việc nhà” năm 2023

Sáng ngày 21/3, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" ngành Y tế Hà Nội năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Được sự quan tâm của ngành, nhiều nữ cán bộ, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) đã tích cực tham gia học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, quản lý, tích cực tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học. Từ đó, tay nghề chuyên môn của chị em không ngừng được nâng cao, nhiều người có tay nghề và uy tín được đồng nghiệp và nhân dân tin tưởng.

Phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" giúp động viên, khích lệ nữ cán bộ, CNVCLĐ thực hiện tốt công tác chuyên môn cũng như thiên chức của người phụ nữ ở gia đình. Và để xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Thầy thuốc phải như mẹ hiền", mỗi cán bộ y tế nói chung, nữ cán bộ y tế nói riêng đã và đang miệt mài cống hiến công sức, trí tuệ, thậm chỉ hy sinh cả tuổi trẻ cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã khen thưởng 175 cá nhân tiêu biểu đến từ 110 công đoàn cơ sở đại diện cho trên 19.000 nữ cán bộ CNVCLĐ trong toàn ngành Y tế thủ đô có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” năm 2023.

Rất vinh dự cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội khi Bệnh viện có 3 nữ cán bộ đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” ngành Y tế Hà Nội năm 2023:

- Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà: Trưởng khối Xét nghiệm – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

- Đồng chí Nguyễn Thị Minh Thanh: Trưởng khoa Khám chuyên gia – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

- Đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên: Phó trưởng khoa Sơ sinh – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

 

Tổ Truyền thông