Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đảm bảo giữ ấm cho bệnh nhân đến khám, điều trị tại bệnh viện

Đảm bảo giữ ấm cho bệnh nhân đến khám, điều trị tại bệnh viện

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội giám sát chặt chẽ công tác phòng chống rét, tích cực chủ động bố trí cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo giữ ấm cho người bệnh.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ 20/1, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết khu vực Bắc Bộ. Do đó gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 2-3. Thời tiết tại đây sẽ chuyển mưa dông, nhiệt độ giảm nhanh.

Tại Bệnh viện Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, để đối phó với đợt không khí lạnh này, Ban giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo các khoa phòng đã tập trung rà soát, cung cấp đầy đủ chăn ấm, đệm, máy sưởi, điều hòa hai chiều để làm ấm, giúp bệnh nhân đỡ lạnh và đảm bảo nhiệt độ cơ thể.

Ngoài ra, bệnh viện đảm bảo bố trí đầy đủ số thuốc cấp cứu, giường bệnh, phương tiện cấp cứu để kịp thời xử lý các trường hợp thai phụ mắc các bệnh đột ngột do cảm lạnh, viêm đường hô hấp cấp, tăng huyết áp, … do thời tiết bất thường gây ra

Các bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội khuyến cáo người bệnh phải giữ đủ ấm, nhất là giữ ấm phần ngực, cổ; không nên thay đổi nhiệt độ môi trường một cách đột ngột như từ trong chăn ấm ra ngoài môi trường lạnh, không nên ra ngoài vào sáng sớm và ban đêm vì lúc đó nhiệt độ thấp và nhiều sương làm gia tăng các bệnh lý. Thai phụ nên tắm rửa bằng nước ấm trong phòng kín tránh gió lùa. Chú ý vệ sinh miệng họng bằng nước muối ấm. Đặc biệt khi có biểu hiện bất thường về sức khỏe nên đi khám để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn chú trọng đảm bảo, nâng cao chất lượng phục vụ điều trị  để thai phụ, người bệnh và người nhà người bệnh luôn cảm thấy hài lòng.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

☎ Tổng đài đặt khám: 1900 6922

🎯 Đặt lịch qua website: http://datkham.benhvienphusanhanoi.vn/

📱 Ứng dụng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3ahl0KL

▶️ Kênh Youtube Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3evh4t3

▶️ Kênh Tiktok: https://vt.tiktok.com/rvXtAe/

📍 Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

📍 Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

📍 Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, 

Thu Linh - Tổ Truyền thông