Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Giao hữu bóng đá giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và công ty cổ phần Hưng Gia Nam

Giao hữu bóng đá giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và công ty cổ phần Hưng Gia Nam

Chiều ngày 24/10/2020 nhận được lời mời từ công ty Hưng Gia Nam, câu lạc bộ bóng đá Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã có mặt tại sân vận động xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên để tham dự buổi giao lưu bóng đá.

Đến dự và cổ vũ cho trận giao hữu, về phía bên công ty Hưng Gia Nam có Chủ tịch Vũ Ngọc Xuân, về phía Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội gồm có PGS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện, Ths. BS CKII Đỗ Khắc Huỳnh, Ths. BS CKII Mai Trọng Hưng - 2 Phó giám đốc Bệnh viện cùng các cổ động viên của cả 2 đội.

Trận bóng diễn ra sôi động, gay cấn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, đòi hỏi tinh thần đoàn kết, phối hợp ăn ý với nhau trong thi đấu. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vươn lên dẫn trước rất sớm với 2 bàn thắng do Văn Linh sau một pha phối hợp rất đẹp mắt và Chí Khánh sau một pha đá phạt hàng rào. Bên đối phương cũng đáp trả bằng những lối đá rất quyến rũ với 2 bàn thắng cũng rất đẹp vào những phút bù giờ cuối cùng.

Trận đấu đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt và nhận được rất nhiều tình cảm của các cổ động viên. Kết quả chung cuộc, 2 đội hoà nhau với tỉ số 2 - 2, một kịch bàn có thể làm hài lòng tất cả những cố động viên có mặt tại sân vận động chiều qua. 

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ cũng như Ban lãnh đạo của hai đơn vị cùng các cổ động viên đã có những giây phút giao lưu vui vẻ và đầm ấm.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và công ty cổ phần Hưng Gia Nam chụp ảnh lưu niệm cùng hai đội bóng của hai đơn vị (Ảnh: Tuấn Anh)
Ban giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chụp hình lưu niệm cùng đội bóng và các bộ nhân viên Bệnh viện đã nhiệt tình cổ vũ
Phần trao giải trận giao hữu bóng đá

Cũng trong khuôn khổ buổi giao lưu, Ban giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trao tặng công ty cổ phần Hưng Gia Nam bức tranh "Ngày mùa" thể hiện cảnh mùa màng bội thu với hình ảnh cánh đồng lúa vàng rực có ý nghĩa no đủ, kính chúc quý công ty gặt hái được nhiều thắng lợi và thành công.

Bên cạnh đó, chương trình văn nghệ cũng diễn ra hết sức sôi nổi, vui tươi, các cán bộ nhân viên của hai đơn vị nhiệt tình tham gia đóng góp các tiết mục văn nghệ sôi động. 

Chương trình giao lưu không chỉ tạo điều kiện để các cán bộ nhân viên có cơ hội rèn luyện văn nghệ thể thao, nâng cao sức khỏe, làm phong phú hơn đời sống văn hóa tinh thần mà còn thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và công ty cổ phần Hưng Gia Nam.

Hà Trang - Tổ Truyền thông