Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội nghị khoa học lần thứ 12 - Hội sinh sản Châu Á Thái Bình Dương ASPIRE

Hội nghị khoa học lần thứ 12 - Hội sinh sản Châu Á Thái Bình Dương ASPIRE

Hội nghị lần thứ 12 của ASPIRE vừa được tổ chức từ 7/9 đến 10/9 tại thành phố Adelaide nước Úc. ASPIRE là hội chuyên ngành lớn và uy tín nhất về Sinh sản và Vô sinh trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu đến từ hầu hết các quốc gia châu Á và Châu Úc, ngoài ra còn có nhiều đại biểu đến từ Mỹ, Canada, Châu Âu…  Hội nghị khoa học ASPIRE được xem là hội nghị lớn thứ 3 trên thế giới về lãnh vực sinh sản và vô sinh, sau các hội nghị của ASRM (Mỹ) và ESHRE (Châu Âu).

Đoàn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tham dự hội nghị với 4 thành viên và 01 báo cáo khoa học với nội dung: “Kỹ thuật đốt nhiệt u xơ tử cung của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội” của GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện và các thành viên. Đề tài được đánh giá cao, rất thiết thực và thu hút nhiều sự quan tâm của các đồng nghiệp trong khu vực

Hội thảo ASPIRE 2023 nhằm mục đích nâng cao nhận thức về vô sinh và các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Đồng thời cải thiện các dịch vụ liên quan đến điều trị vô sinh ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Thu Linh - Tổ Truyền thông