Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Họp mặt chúc tết cán bộ hưu trí đầu năm Giáp Thìn 2024

Họp mặt chúc tết cán bộ hưu trí đầu năm Giáp Thìn 2024

Với 44 năm hình thành và phát tiển, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” luôn được Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội duy trì và phát huy. Sáng ngày 26/01/2024 nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức chương trình “Họp mặt chúc tết cán bộ hưu trí đầu xuân Giáp Thìn năm 2024” với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới những cống hiến của các thế hệ đi trước, đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác với cán bộ hưu trí.

Tại buổi họp mặt, TS. BSCKII Mai Trọng Hưng – Phó giám đốc Phụ trách bệnh viện đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các bộ hưu trí vì những đóng góp, cống hiến, bảo vệ, chung tay xây dựng để có một Bệnh viện Phụ Sản thành công và phát triển như ngày hôm nay.

TS. BSCKII Mai Trọng Hưng – Phó giám đốc Phụ trách bệnh viện

Thay mặt cán bộ hưu trí ông Nguyễn Huy Bạo – Nguyên giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – CT CLB hưu trí đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, Công đoàn bệnh viện đã quan tâm, hỗ trợ các hoạt động hưu trí và cán bộ hưu trí của bệnh viện trong suốt những năm qua. Toàn thể cán bộ hưu trí bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tin tưởng và kỳ vọng, với truyền thống đoàn kết, trách nhiệm và phong cách chuyên nghiệp, sự thống nhất của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2024.

ông Nguyễn Huy Bạo – Nguyên giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – CT CLB hưu trí

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí đầm ấm với những lời chúc Tết đầy ý nghĩa. Đây cũng là dịp để các cán bộ đã nghỉ hưu cùng giao lưu, thăm hỏi và ôn lại những kỷ niệm đẹp một thời công tác tại Bệnh viện.

Một số hình ảnh của buổi họp mặt

Bá Thành - Tổ Truyền thông