Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hướng về miền Trung thân yêu

Hướng về miền Trung thân yêu

Cùng với cả nước hướng về “khúc ruột” miền trung, từ ngày 20-10, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão, lụt. Công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội kêu gọi sự góp sức của tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền trung khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm phục hồi sản xuất và ổn định đời sống.

TS.BS Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn bệnh viện chia sẻ: " chúng tôi thật sự xúc động khi chứng kiến dòng nước lũ cuồn cuộn đổ về nhấn chìm tỉnh Quảng Bình trong đêm. Nước vây tứ bề, nước trùm lên mái nhà, khắp nơi từ nông thôn đến thành thị, tiếng người dân thất thanh kêu cứu.. Hình ảnh người chồng cúi lậy van xin trời đất trả lại người vợ đang bụng mang dạ chửa bị lũ cuốn trôi. Lũ lớn nhấn chìm các bệnh viện, xe cứu thương, những đồng nghiệp của chúng tôi cũng bị chia cắt bởi nước lũ. Hơn 100 người chết, mất tích. Xin gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc nhất tới thân nhân của cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn, những người bị tử nạn do thiên tai, chia sẻ những lo âu của gia đình có người còn bị mất tích.  Để thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của cán bộ CNVC bệnh viện hướng đến đồng báo miền trung, Công đoàn bệnh viện đã phát động cán bộ CNVC ủng hộ cho đồng bào miền trung khắc phục hậu quả thiên tai, sớm hòa nhập với cuộc sống trong thời gian tới.

Tính đến ngày 23/10  Số tiền ủng hộ của cán bộ CNVC bệnh viện thu được là 300.000.000 triệu đồng đã  được chuyển tới Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội để hỗ trợ cho nhân dân các tỉnh miền trung.

                                                                              Ảnh: Tuấn Anh

Thu Linh - Tổ Truyền thông