Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết tại Bắc Giang

Khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết tại Bắc Giang

bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

Sáng ngày 08/10/2010, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam Huyện Sơn Động – Tỉnh Bắc Giang phối hợp cùng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Tới dự có các đồng chí: Trần Công Thắng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội; Ngụy Văn Tuyên, Bí thư Huyện ủy Sơn Động.

Đồng chí Trần Công Thắng và đồng chí Nguyễn Duy Ánh trao biểu trưng tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo huyện Sơn Động.

Sơn Động là huyện vùng cao của tỉnh Bắc Giang và là một trong 63 huyện nghèo trên cả nước, có diện tích 860,17km2 với 14 dân tộc đang sinh sống.

Nhằm hỗ trợ người dân có cuộc sống ổn định, từng bước xóa bỏ đói nghèo, tạo động lực và tiền đề quan trọng cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn vươn lên thoát nghèo ổn định cuộc sống. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã hỗ trợ xây dựng 15 nhà đại đoàn kết, tổng giá trị 1 tỷ đồng trong năm 2020

Các đại biểu chuẩn bị cắt băng khánh thành nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Hương, thôn Nam Bồng, xã Tuấn Đạo.

Sau hơn 3 tháng thi công đến nay đã có 8/15 ngôi nhà đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, 5 ngôi nhà đã hoàn thành 90% và 2 ngôi nhà còn lại đang tiến hành xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 10/2020.

Đồng chí Trần Công Thắng trao bằng ghi nhận tấm lòng vàng cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Mỗi căn nhà được xây dựng lên đều chứa đựng ý nghĩa nhân văn đến từ tình yêu thương và trách nhiệm vì cộng đồng của toàn thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nói riêng và phát huy giá trị và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc nói chung.

Hoàng Đức, Thu Linh  - Tổ truyền thông