Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ký kết hợp tác đào tạo giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Trường Đại học Đại Nam

Ký kết hợp tác đào tạo giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Trường Đại học Đại Nam

Sáng ngày 06/12/2023, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Trường Đại học Đại Nam đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Lễ ký kết có sự tham dự của TTND.GS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội; TS. Lê Thị Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam và các cán bộ chủ chốt của hai đơn vị.

TTND.GS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Theo nội dung thỏa thuận, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cam kết hỗ trợ và hợp tác trong việc đào tạo theo đề xuất của Trường Đại học Đại Nam, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực quan trọng. Cụ thể, hợp tác sẽ tập trung vào công tác tổ chức cán bộ, đào tạo trình độ đại học trong lĩnh vực sức khỏe, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Ngoài ra, các hoạt động chăm sóc và phục vụ người bệnh cũng được đặc biệt quan tâm cùng với các hoạt động chuyên môn khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

TS. Lê Thị Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam

Đây là bước tiến quan trọng, hứa hẹn mang lại những kết quả tích cực trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và đào tạo nhân sự chất lượng, góp phần vào sự phát triển bền vững của cả hai đơn vị.

Bá Thành - Tổ Truyền thông