Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với Trường Đại học Phenikaa và Bệnh viện Đại học Phenikaa

Ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với Trường Đại học Phenikaa và Bệnh viện Đại học Phenikaa

Ngày 09/08/2023, tại trường Đại học Phenikaa diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với Trường Đại học Phenikaa và Bệnh viện Đại học Phenikaa. Hai bên đã trải qua buổi làm việc nghiêm túc, sôi nổi và thu lại nhiều thành quả tốt đẹp cho mối quan hệ bền vững.

Tham gia lễ ký kết, đại diện Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có sự tham gia của GS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; TS. BS. Nguyễn Mạnh Trí - Phó bí thư Đảng ủy, Phụ trách chuyên môn khối Sản cùng các lãnh đạo, cán bộ khoa/phòng của Bệnh viện.

GS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Về phía Tập đoàn Phenikaa có sự góp mặt của PGS. TS. Hồ Xuân Năng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phenikaa, Chủ tịch hội đồng trường, Tổng giám đốc Trường Đại học Phenikaa; Bà Lê Thị Minh Thảo - Tổng giám đốc Tập đoàn Phenikaa cùng các lãnh đạo Trường Đại học Phenikaa, lãnh đạo Bệnh viện Đại học Phenikaa.

Đại diện Tập đoàn Phenikaa

Chia sẻ tại buổi lễ, GS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cảm ơn Tập đoàn Phenikaa đã trao cơ duyên và nhân duyên cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội để hai đơn vị được giao lưu và ký kết hợp tác. Tập đoàn Phenikaa là một tập đoàn lớn của Việt Nam với nhiều hoạt động nhân văn hướng về cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước trong tương lai. Đó cũng là sự động viên, khích lệ đối với toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố và là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành Sản Phụ khoa của cả nước, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tập trung phát triển những mũi nhọn chuyên môn để cứu sống hàng ngàn đứa trẻ, mang lại hạnh phúc cho các gia đình. Sự hợp tác giữa hai đơn vị hứa hẹn mang lại những thành tựu đóng góp cho cộng đồng.

GS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
PGS. TS. Hồ Xuân Năng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phenikaa, Chủ tịch hội đồng trường, Tổng giám đốc Trường Đại học Phenikaa

Sau khi kết thúc phần trao đổi đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Phenikaa và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, lễ ký kết Hợp đồng hỗ trợ chuyên môn y tế giữa Chi nhánh Công ty Cổ phần Y học Vĩnh Thiện - Bệnh viện Đại học Phenikaa và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Đây có thể coi là bước tiến quan trọng và mang tính chiến lược, đánh dấu sự khởi đầu đầy ấn tượng đối với sự hợp tác hai bên, là cơ hội để hai bên tăng cường hiểu biết lẫn nhau và thúc đẩy phát triển các hoạt động hợp tác trong tương lai, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh ký lết tại buổi lễ

Tổ Truyền thông