Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ngân hàng BIDV chi nhánh Hồng Hà và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hoàn Kiếm chung tay cùng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mang Tết ấm áp tới người bệnh

Ngân hàng BIDV chi nhánh Hồng Hà và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hoàn Kiếm chung tay cùng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mang Tết ấm áp tới người bệnh

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Hồng Hà và ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Hoàn Kiếm trao tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhân dịp xuân Giáp Thìn.

Nhân dịp đón năm mới xuân Giáp Thìn, nhằm sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, lan toả tình yêu thương – nhân ái trong cộng đồng, sáng ngày 05/02/2024, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hồng Hà đại diện là ông Nguyễn Văn Bình –  Giám đốc BIDV chi nhánh Hồng Hà đã trao 500 suất ăn Tết thông qua chương trình “Xuân ấm áp cho người bệnh” với tổng trị giá 35 triệu đồng đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đón tết tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Đại diện ban lãnh đạo bệnh viện, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn bệnh viện gửi lời cám ơn sâu sắc đến ngân hàng BIDV chi nhánh Hồng Hà trong suốt những năm vừa qua đã luôn đồng hành cùng Bệnh viện trong công tác an sinh, hỗ trợ gia đình các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa.

Cũng trong sáng ngày 05/02/2024, ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Hoàn Kiếm đã tổ chức chương trình “Chung tay vì người nghèo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024” và trao tặng 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn điều trị trong dịp Tết Nguyên đán tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà gửi lời cám ơn đến ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hoàn Kiếm đã tổ chức một hoạt động vô cùng ý nghĩa, qua đó người bệnh có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ và động viên tinh thần để tiếp tục an tâm điều trị.

Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa của các quý ngân hàng, góp phần phát huy tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng tới đối tượng cần được chăm sóc, quan tâm đặc biệt của xã hội.

Tổ Truyền thông